oneshot

1K 62 4
                                    

"Phải chăng đã yêu quá nhiều

Phải chăng tha thiết quá nhiều

Phải chăng niềm đau giằng xé

Nhưng sao ta cứ nuôi hi vọng"

lee minhyung thích ryu minseok cả thế giới này đều biết,

ryu minseok có thích lee minhyung không thì vẫn là nghi vấn chưa biết câu trả lời.

minhyung và minseok của hiện tại có gì

bên nhau trong những năm tháng thanh xuân, cùng nhau tập luyện, chiến đấu, từ ăn, ngủ chung căn nhà đến cùng khoác vai nhau chinh phục những chiếc cúp danh giá của một đời tuyển thủ. Một người cố trở thành support vĩ đại nhất thế giới để bảo vệ ad của mình, một người muốn trở thành ad số một để cùng nhau trở thành cặp đôi đường dưới mạnh nhất lịch sử với người thương.

rõ là những gì họ trao cho nhau, cố gắng vì nhau là những điều mà một đôi bạn, đôi người yêu hâm mộ nhất nhưng minhyung và minseok cứ như vậy bỏ lỡ nhau. rõ là trong mắt có đối phương nhưng lại luôn đắn đo, lo được lo mất, sợ làm tổn thương nhau mà chẳng đi đến đâu.

cậu xạ thủ thích thầm hỗ trợ nhỏ đã nhiều năm, từ tháng 1 đến tháng 12, kể cả khi kỳ chuyển nhượng thì chỉ trăn trở, lo lắng liệu bạn nhỏ hỗ trợ còn muốn bên mình không, còn muốn bảo vệ cậu không, còn muốn cùng minhyung này trở thành botlane số một thế giới và cùng nâng cup vô địch chung kết thế giới hay không.

gumayusi của keria là ad xuất sắc, dũng cảm, hổ báo nhưng lee minhyung của minseok lại không như vậy, chàng xạ thủ mạnh mẽ trong game ngoài đời lại như một chú mèo nhút nhát, hiền lành, luôn quan tâm đến cún con dễ thương của cậu ấy mà thôi. Cách minhyung nhìn hỗ trợ của mình, cách em vừa ngại ngùng vừa tỏ tình trên livestream, vừa xấu hổ lại vụng về chăm sóc tình yêu của em như khẳng định tình cảm ngây thơ của em cho thế giới, nhưng em lại cố chấp không nói.

chàng xạ thủ như một chú mèo ngây ngốc, rụt rè cứ mãi lo sợ, muốn bước tiếp nhưng lại đầy mâu thuẫn, yêu điên cuồng nhưng lại sợ không thể quay đầu lại như trước đây, tiến thoái lưỡng nan mãi không có lối ra. Và rồi sau đó em lại ở yên trong vùng an toàn của bản thân, sống trong cảm giác mờ mịt rằng support của em một ngày nào đó sẽ biết thứ tình cảm này, sẽ không rời xa em.

minhyung không biết rằng cậu support của em cũng hoang mang, bối rối như em vậy. Cậu support nhỏ luôn băn khoăn về những hành động mập mờ, quan tâm nửa vời của chàng xạ thủ. Rõ là quan tâm, chăm sóc nhưng chỉ là hơn bạn bè, dưới tình yêu, rõ là trao nhau những ánh mắt dịu dàng, si mê nhưng nhìn rõ lại thì chỉ là sự ngập ngừng, rụt rè, rõ là những cái ôm, cái nắm tay đầy tình cảm, bẽn lẽn tuổi đôi mươi nhưng sau đó lại vội vàng rút ra, để lại những khoảng không trống rỗng, đầy khó chịu trong lòng cậu support nhỏ.

minseok đôi lúc tự hỏi sao khoảng cách hai người cứ vô định như vậy, dù rất gần nhưng thực tế lại như không thuộc về nhau, mập mờ mãi không kết quả. Em cũng muốn đập tan bức tường vô hình trước mắt nhưng kết quả lại không đủ can đảm, không đủ tự tin vào tương lai phía trước. Minseok tuy nhìn năng động và dạn người nhưng em cũng biết sợ, sâu trong em cũng là một tâm hồn nhạy cảm và thiếu sự an toàn. Em không có mạnh mẽ và lý trí để vượt qua mọi định kiến hay chỉ trích như anh Sanghyeok, em không thể dũng cảm, bất chấp như moon hyeonjun dù đau đớn cũng sống chết đứng dậy, càng không thể như bé út choi wooje kiên cường, bỏ mặc dư luận ngoài kia. Em sợ mình sẽ gục ngã, sẽ đổ vỡ một cách tuyệt vọng nhất.

[GURIA] Chuyện đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ