Chapter 85 Seigaku hội ghen tị
Khi ta trở lại tennis bộ phòng thay quần áo khi, chỉ nghe thấy Momoshiro có chút phẫn hận nói: "Tiểu hạ bị mặt khác trường học đệ tử đả thương, hiện tại đang ở bảo vệ sức khoẻ trong phòng mặt trị liệu, bất quá, cái kia kêu Akutsu, hình như là cái thực đáng sợ chính là nhân vật, hoang tỉnh bị hắn đánh một chút, hắn còn dùng tảng đá đánh Echizen, bất quá lại bị tiểu hạ chặn..." Hắn lại giống như nghĩ đến cái gì nói: "Đúng rồi! Yamabuki trung học tennis đội, chúng ta ở đều đại hội trận đấu thượng, thực mới có thể hội ngộ thượng bọn họ đúng hay không..."
Kikumaru hỏi ngược lại: "Là Sengoku bọn họ trường học đi?" Kikumaru có chút cắn răng nói: "Đáng giận!! Yamabuki Akutsu sao không? Ta sẽ không bỏ qua cho hắn!"
Oishi có chút lo lắng trầm tư nói: "Chuyện này muốn hay không cùng trung học thể dục liên minh trách cứ đâu?, bất quá, phải trước cùng giáo luyện còn có đội trưởng thương lượng qua sau, mới có thể làm ra quyết định..."
Ta mạnh mở cửa ra, nghe được bọn họ nói này đó, trong lòng còn là có chút cảm động, nhưng là, chuyện này ta cũng không nghĩ muốn nháo đại.
A long gặp ta cùng Echizen đến, có chút vội vàng quan tâm nói: "Echizen! Tiểu hạ, các ngươi không có việc gì đi?"
Echizen biểu cảm còn là có chút cứng ngắc, có chút đông cứng nói: "Chuyện gì cũng không có."
Cám ơn, Echizen.
Ta lập tức mỉm cười gật đầu phụ họa: "Ừ, chuyện gì đều không có!!"
Sau đó dùng khuỷu tay nghĩ kĩ nghĩ kĩ Echizen, hắn phiêu phiêu ta liếc mắt một cái, không tình nguyện nói: "Tiểu hạ nàng không có việc gì, chính là ngốc đến bất trị theo thang lầu thượng ngã xuống tới mà thôi!"
Uy uy, cái gì kêu ngốc đến bất trị!!
Oishi không thể nề hà thở dài, loại này sứt sẹo lấy cớ, ai hội tin tưởng? Seigaku tiểu hạ, lại như thế nào có thể bị ngoại nhân khi dễ đi?? Hắn hỏi: "Tiểu hạ, chuyện này muốn hay không cùng trung học thể dục liên minh trách cứ?"
Ta trịnh trọng cường điệu nói: "Ta là té ngã!! Cho dù không phải té ngã, cũng là ta té ngã!! Chuyện này, cứ như vậy đi." Ta cầm lấy phòng thay quần áo lý của ta khăn mặt, chuẩn bị chạy lấy người, dừng một chút, thành khẩn nói: "Giúp cái vội đi, làm ơn. A nhân hắn, không phải cố ý. Hắn không có các ngươi nghĩ muốn như vậy phá hư. Còn có, làm ơn, không cần cùng Shushuke còn có bộ trưởng giảng." Nếu bị Fuji đã biết, hắn hội sinh khí đi?
Kikumaru muốn phản bác chút cái gì, mấp máy, đúng là vẫn còn không nói được lời nào, chính là thực mất hứng phát ra một tiếng: "Thế!" Liền quay đầu không hề để ý ta.
Thật có lỗi. Kikumaru, ta biết, ngươi thực mất hứng ta đem chính mình biến thành như vậy, bởi vì chúng ta là bạn tốt, cho nên, ngươi hiểu ý đau, chính là nột, a nhân cũng là của ta bạn tốt, ngươi hội lý giải đi?
Oishi hít thở dài, bất đắc dĩ nói: "Ta đã biết. Tiểu hạ."
Fuji sắc mặt lại cười nói: "Ha hả, cái gì không thể làm cho ta cùng Tezuka biết đâu? Chính là ta đã muốn đã biết đâu ~ tiểu hạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
< Prince of Tennis sâu hải lý thiển ngư >
FanfictionYukimura, hắn nói: Thiếu ngươi, ngay cả hô hấp đều như vậy khổ sở. Fuji, hắn nói: Ta vẫn đều thực thanh tỉnh, thanh tỉnh địa nhìn thấy chính mình, trầm luân. Atobe, hắn nói: Của ta trong thế giới mặt, có thiệt nhiều thiệt nhiều bí mật, về ngươi, lại...