Sự yêu thương của fans giành cho Build

931 130 16
                                    

____ Bible ____

Sau ngày hôm đó tôi trực tiếp đến xin pí Bee cho tôi đưa Build về nhà mình để tiện cho tôi chăm sóc Build hơn và pí ấy đã đồng ý .

_ 1 tuần sau _

Tôi đến thăm pí Pond còn đang ở bệnh viện .

" Em chỉ muốn hợp tác cùng Build , ngoài ra ai cũng không được "

Chắc anh ta cũng đã xem tin tức của mấy ngày qua , sau khi biết tin Build trở lại thì số lượng fans ủng hộ chỉ có nhiều hơn chứ không hề kém khi xưa .

" với điều kiện Build phải ký hợp đồng lại với BOC "

Tôi khá khó chịu trước yêu cầu hơi quá đáng của anh ta , sau bao nhiêu chuyện đến giờ phút này anh ta cũng chỉ muốn lợi dụng hình ảnh của Build để kiếm lợi .

Nhưng trước mắt tôi chỉ có thể đồng ý trước và tôi tin chắc Build sẽ tin tôi .

" vâng "

Tôi về hỏi ý Build , đúng như tôi nghĩ tôi và Build có cùng một suy nghĩ .
Build đồng ý .

Và sau đó vai chính của bộ phim kia đã được giao lại cho pí Mile đảm nhận và Apo sẽ thay Jet , vai của Us thì vẫn được giữ nguyên .

__ 1 tháng sau __

Khi vừa trở lại bất ngờ lịch trình của tôi và Build rất dày đặc , mọi lời mời yêu cầu hợp tác cùng Build công ty đều đồng ý dù lớn hay nhỏ dù ở trong hay ngoài nước .

Hôm nay vừa tròn một tháng Build và BOC ký kết lại hợp đồng .
Pí Pond quyết định cho tất cả 16 người gặp gỡ các fans .

__ sau sân khấu __

" Build đừng quá lo lắng , tất cả sẽ ổn thôi "

" em không sao đâu pí Tong đừng lo nha "

" pí Build , cổ áo của anh bị lệch này , để em chỉnh cho "

" pí cảm ơn bé Barcode "

Thấy mọi người quan tâm đến Build như thế trong lòng tôi đã yên tâm được phần nào .

Tuy Jeff đã rời công ty nhưng vẫn rất thân thiết với mọi người , đặc biệt rất quan tâm đến Build .

" pí Build "

" Jeff gọi anh ? "

" một chút nữa em muốn cùng anh hát một bài có được không ? "

" tất nhiên là được rồi "

____

Khi 16 người cùng bước ra , hơn 7000fans ở dưới đa số đều gọi tên Build .

" aaa..pí Build..em nhớ anh lắm "

" aaa..Nong Build con trai của Mae "

.....

Cùng vô vàng lời khen có cánh cho Build dù có ở ẩn thì nhan sắc vẫn xinh đẹp như ngày nào .

Cho đến khi Build bước lên giới thiệu thì ở dưới như bùng nổ , biển xanh dương bao trọn lấn áp vàng , xang lá hay là đỏ .

" Sawadikhapppp....BaBiu của mọi người đây ạ , cảm ơn vì mọi người đã yêu thương , tin tưởng , chờ đợi và ở lại với BaBiu nhé , BaBiu yêu mọi ngườiiiii "

" áaaa..Build..Build Nong Build...
......
......
......"

Tất cả đều rất hào hứng cho đến khi một người lên phát biểu thì phía bên dưới lại là một màu(biển) đen tĩnh mịch , đâu đó còn vang lên câu * copycat * .

Build tốt bụng lo lắng nhìn sang Us , Us trầm mặt cố nói hết phần của mình .

Giới thiệu xong thì mọi người đi vào trong để chuẩn bị cho những màn trình diễn kế tiếp .

" Us "

Tôi thấy Build đi lại phía Us thì lo lắng đi theo ngay .

" Us "

" anh đến đây làm gì ? Sao anh lại trở lại ? Sao anh lại không biến mất như mấy tháng qua anh biến mất đi ? Sao anh lại quay trở lại để rồi cướp mất hết mọi ánh hào quang của tôi chứ ? "

Anh ta như phát điên định tấn công Build , mọi người ở đó đều bất ngờ , hoang mang .

Tôi đi lại ôm Build tránh ra xa anh ta .
Pí Pond thấy thế thì liền bảo Us đi về nghỉ ngơi rồi sẽ lựa lời nói với mọi người sau .

" Build có bị thương ở đâu không ? Mau cho tôi xem đi "

Tôi cẩn thận xem xét khắp người Build , cũng may là chưa bị gì .

" Tại Build sao ? Tại Build mà mọi người mới ghét Us sao ? "

Build hai mắt rưng rưng nhìn tôi hỏi .

" ngốc quá , là do anh ta tự làm tự chịu , Build không làm gì cả , Build đã chịu đau thương nhiều rồi , giờ là lúc để Bible và mọi người yêu thương và bảo vệ Build "

Tôi ôm chặt cậu ấy vào lòng , trái với bầu không khí ngọt ngào ở chổ hai chúng tôi , bên kia mọi người đứng ngơ ra vì tới bây giờ họ mới thật sự biết mối quan hệ của tôi và Build .

Và đêm nay , Build làm rất tốt các màn trình diễn của mình , hát với Jeff cũng rất hay nữa .

Đêm này Build khá mệt vì mãi mê giao lưu với fans , Build thân thiện ngồi trò chuyện với fans rất lâu , tôi ngồi bên cạnh chỉ lo mãi ngắm cậu ấy và đã bị fans bắt gặp và chọc ghẹo hai chúng tôi , nên Build đã ngủ quên ngay trên xe .

Về đến nhà tôi bế Build trên tay , mọi người nhìn cười cười , tôi chào mọi người rồi bế Build vào nhà đi thẳng lên phòng .
Tôi không muốn đánh thức cậu ấy nên đã để cậu ấy ngủ luôn mà không tắm cho cậu ấy .
Dù gì Build lúc nào cũng sạch sẽ thơm tho , cho dù không tắm một đêm vẫn cứ là sạch trắng thơm thơm .

Không ngờ ngày hôm sau trên các mặt báo lớn của Thái Lan đưa một tin chấn động .

* Diễn viên phụ Us của KinnPorsche vì ghen tị với Build Jakapan sau khi trở lại được ủng hộ đông đảo mà nặng lời chửi mắng , định ra tay đánh người *
Kèm theo là đoạn video ghi lại cảnh đêm qua khi Us lớn tiếng với Build .

___ 12/3/2023 ___

BibleBuild forever 🖤💙

《 BibleBuild 》Trở Lại Để Cùng Nhau Bước Tiếp(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ