Trong một thế giới mà mọi người bị chia phối bởi tiền bạc, kẻ nào giàu kẻ đó làm vua, kẻ nào nghèo kẻ đó làm vật nuôi và bị những tên tài phiệt bốc lột sức lao động. Họ phải cắn răng chịu đựng những thú vui hoang dâm của những tên biến thái đó, những kẻ giàu ở đây đã không còn bị đạo đức ràng buộc và sẵn sàng chi tiền tỷ cho những thứ vui vô bổ, hiển nhiên mạng sống của con người cũng bị chúng xem là cỏ rác. Gia tộc Sano được nhiều người biết đến với sự giàu có cùng với đó là sự máu lạnh không có ai có thể bằng, họ sẵn sàng ra tay giết chết một người chỉ vì người đó làm sai ý mình. Những cậu ấm cô chiêu khi đến tuổi trưởng thành sẽ được đưa vào gia tộc Sano để học những lễ nghi cần thiết. Đứng đầu gia tộc là một người đàn ông quyền lực và cũng không 1 ai biết được tên của ông ta. Ông cũng có bốn đứa cháu mà ông hết mực yêu thương, mỗi người đều mang trong mình 1 tài năng riêng. Đầu tiên, chắc chắn phải kể đến Đại thiếu gia Sano Shinichirou, tuy là một thiếu gia trong một gia tộc lớn nhưng tính cách hiền hòa và điềm đạm, tiếp theo đó là Nhị thiếu gia Sano 'Kurokawa' Izana, điểm nổi bật nhất của anh chính là mái tóc trắng, làn da rám nắng cùng đôi mắt màu tím đã làm tăng thêm nét đẹp ma mị cho nhị thiếu gia gia tộc Sano, cũng không thể quên được Tam thiếu gia Sano Manjirou, hay được nhiều người biết đến với biệt danh 'Mikey vô địch', ấn tượng đầu tiên về anh là mái tóc vàng và đôi mắt đen huyền đã làm cho bao con tim thiếu nữ đổ gục, Tam thiếu gia của gia tộc Sano - Mikey được biết đến là "kỳ phùng địch thủ" của Nhị thiếu gia - Izana, hể cứ đến gần là chắc chắn sẽ có một 'cuộc chiến' xảy ra. Cuối cùng, đó chính là Đại tiểu thư Sano Emma, một cô gái xinh đẹp sở hữu một mái tóc vàng óng cùng tính cách diệu hiền đã khiến đại tiểu thư gia tộc Sano trở thành người phụ nữ xinh đẹp nhất trong giới thượng lưu. Gia tộc Sano được cho là gia tộc quyền lực nhất ai nhìn cũng phải nể sợ, nhưng ít có người biết rằng có 1 gia tộc còn quyền thế hơn cả, đó chính là gia tộc Akashi. Akashi là gia tộc vô cùng bí ẩn, hầu hết mọi người chỉ biết gia tộc Akashi qua những lời truyền miệng, ngay cả tam vị thiếu gia và tiểu thư của gia tộc Sano cũng chưa từng nghe qua về gia tộc này. Chỉ có người đứng đầu của gia tộc Sano là biết rõ nhất về sức mạnh cũng như quyền lực của họ, một lời nói của họ nặng cả ngàn cân, sức mạnh của họ cũng ở mức không tưởng, nếu họ không giỏi về võ thuật thì cũng giỏi về vũ khí, chỉ cần một cái búng tay thôi cũng có thể khiến những gia tộc quyền lực khác, kể cả Sano sụp đổ ngay lập tức. Có thể nói, những người này mới chính là người nắm trong tay mọi thứ và có thể chiếm lấy cả thể giới bất cứ lúc nào.
*CHOANG*
Một âm thanh chói tai vang lên, cùng với đó là những mảnh vỡ dưới sàn nhà- Rồi xong, cái này là do em làm đó nha _ một cậu thiếu niên vừa đang xem xét chiếc bình cổ, vừa nói với cô em gái đang đứng đổ mồ hôi hột
- S...Sao lại là em? Là do anh đuổi em nên em mới té chứ bộ _ cô gái nhỏ vừa nói vừa cúi xuống nhặt những mảnh vỡ lên
- Em đừng có nhặt nữa coi chừng chảy máu bây giờ _ cậu thiếu niên kia nhanh chóng cúi xuống kéo cô em gái của mình lên rồi bắt đầu trách mắng
*Cạch*
Cánh cửa lớn phía sau họ được hai nữ hầu mở raNgười vừa xuất hiện phía sau cánh cửa là một chàng trai, anh trở nên nổi bật hơn với chiều cao đáng ngưỡng mộ, trên người khoác một chiếc áo đến từ nhà mốt nổi tiếng thế giới. Chỉ vừa mới bước chân vào nhà, anh đã nhận ra một điều mà chính anh cho là vô cùng khủng khiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allsanzu] Giới thượng lưu thật phiền phức!
FanfictionFic có phần lệch so với nguyên tác, từ ngữ chưa được hay lắm, hãy góp ý để truyện được thêm hoàn thiện(người văn minh, không nói tục), thích thì đọc, không thích thì luợn ra chỗ khác dùm cái:))