" anh yêu em nhiều không yoichi "
" nhiều, nhiều lắm không tính được đâu "
_
_
" này Yoichi "
" hử sao đấy bé cưng "
" em muốn anh ôm em , chứ không phải cái điện thoại cùng tựa game ấy "
" há há em ghen với cái điện thoại luôn sao , há há hết mèo,tivi,dàn PC, giờ tới cái điện thoại "
" anh cười cái gì , thấy ghét giận anh luôn bo xì "
_
Hắn cười ha há đến rớt nước mắt với nó. Nhìn nó ngồi xù lông với hắn kia kìa.
Cười ghẹo nó thì cười nhưng vẫn phải vứt cái điện thoại đi để vồ lại ôm lấy nó.
_
" thôi nào em, giận cái gì chứ "
" hứ , cút đi, anh hết thương em rồi, anh thương game chứ không hề thương em "
" phư há há "
_
Hắn sắp khùng tới nơi rồi , cười sắp khùng vì người yêu hắn rồi.
Nó xị mặt ra luôn rồi nhìn hắn cười lăn cười bò trên giường.
_
" bình tỉnh, bình tỉnh Yoichi . Giờ em muốn sao, anh ôm em rồi còn gì "
" ... "
" rin, rin ơi , rin ơi rin , Isagi Rin ơi "
" ... "
" ơ em khóc đấy à. Ối mẹ ơi , bé ơi anh xin lỗi, đừng khóc nữa bé ơi "
_
Hắn hốt hoảng lao đến bên nó khi thấy thủy tinh nó rơi rớt trên mặt.
_
" nín đi, rin ngoan anh xin lỗi , huhu lỗi anh nín đi bé ơi khóc xấu bỏ mẹ ra đấy bé , cười lên đi "
" bé đẹp phải cười chứ đừng khóc, giờ em chỉ cần nín muốn gì anh cũng làm cũng cho em "
_
Im lặng một vùng nó vẫn thút thít trong người hắn . Hắn vẫn ôm tay vổ nhẹ lưng nó đến khi thấy nó lấy cổ áo lao đi nước mắt nước mũi của mình.
Cái tật dùng áo lao mặt vẫn không bỏ, thường thì hắn sẽ chê rằng nó ở dơ nhưng hoàn cảnh bây giờ là không thích hợp. Đành cất lại khi khác sẽ chê nó sau
_
" thật không? , cái gì cũng được à "
" ưm, đúng òi đó bé "
" thế thì em muốn đi ăn , đi chơi , đi xem phim , mua sắm, đi dạo , đi qua Sae , đi du lịch "
" muốn lắm dị?, được thôi, đủ sức anh nhưng qua Sae thì bỏ đi em "
" tại sao , anh không thích Sae à "
_
Không phải hắn không thích, chỉ là hắn mà qua nhà anh dâu mình thì kiểu quần què gì cũng bị ổng cướp vợ mình rồi đá đuổi mình về . Mà mỗi lần như thế thì bê rước rin về là cực hình với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ blue lock ] Isarin
أدب الهواةoneshort _ Yoichi | 25 | hắn Rin | 18 | nó _ Không warning!!! fic siêu đường, đầy ấp ủ mật ong. túm cái l*n lại là fic siêu cute ngọt ngào mê li đọc được đọc, không thì đi.