gặp gỡ.

825 35 2
                                    

"seungmin....kim seungmin..."

cậu trai có khuôn mặt xinh đẹp cùng nước da trắng mịn cau mày không vui rồi quay sang nhìn cậu bạn của mình khó chịu nói

"im đi"

yongbok cười hề hề rồi lên tiếng dỗ dành người bạn khó chiều của mình

"thôi mà... đừng giận tớ màaa"

thấy cậu bạn khó ở quay người mà bỏ đi, yongbok nhanh chân chạy theo nói tiếp

''minie à, chúng mình đến chỗ anh tớ đi ha''

''tại sao tớ phải đến chỗ anh ta?''

''ơ... không phải cậu là người yêu anh tớ sao?''

''nếu cậu không muốn gãy răng thì mau im miệng lại cho tớ, ai là người yêu của anh ta?''

seungmin giơ nắm đấm lên hù dọa cậu bạn của mình, sau đó lại nghĩ về khoảng thời gian của mấy tháng trước.

mới ngày đầu tiên nhập học mà seungmin đã bị ba nam sinh khóa ba trêu chọc. còn lí do là gì ư? thì bởi vì cái khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu cùng cặp má phúng phính của cậu đã thu hút họ. chẳng ai ngờ được với vẻ bề ngoài trong trẻo như cún con ấy mà lại có thể khiến cho ba đàn anh đó bị dạy dỗ cho một trận nhừ tử, máu mũi máu mồm của họ cứ đua nhau mà chảy ra. thật không may khi toàn cảnh bộ phim hành động ấy đã đập vào mắt học sinh cá biệt nhất trường.

bang chan chính là cậu ấm coi trời bằng vung của alva corporation, đồng thời là con trai cưng của bang do hyun và park hyejin, hai gương mặt tiêu biểu trong giới kinh doanh ngầm và làng giải trí. bang do hyun chính là chủ tịch của alva corporation, nắm trong tay sự sống còn của rất nhiều công ty lớn nhỏ trong và ngoài nước bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau, còn park hyejin là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng, tuy vậy bà đã rời xa ánh đèn sân khấu từ lúc mang bầu bang chan. công việc quản lý kinh doanh và điều hành công ty do hyun đều giao lại hết cho lee daeshim, bạn nối khố của ông và cũng là ba của yongbok, bản thân ông cùng người vợ của mình lại thường xuyên du ngoạn tứ phương. để gặp mặt vợ chồng bang do hyun thậm chí còn khó hơn lên trời, trừ khi cậu con trai của họ lại gây chuyện lớn.

yongbok hớt hải chạy tới chỗ seungmin, đưa mắt quan sát ba đàn anh kia thì lạnh hết cả người, quay lại nhìn bạn thân của mình thì giả vờ lo lắng mà hỏi han

''minie à, cậu không sao chứ? có bị thương ở đâu không vậy??''

thấy người kia ngó lơ mình, yongbok lại lẽo đẽo chạy theo sau tiếp tục nói 

''thật sự đấy... minie à, cậu là quá lợi hại, mới vừa nhập học đã bị nam sinh trêu ghẹo rồi...''

''cậu mà còn không ngậm miệng lại thì tớ sẽ làm cho cậu có bộ dạng giống bọn họ đấy''

seungmin gắt giọng với bạn mình rồi quay người bỏ đi 

''cái người này... sao lại khó ở tới vậy chứ?''

yongbok rũ mặt lẩm bẩm, sau đó lại giật mình vì tiếng gọi của bang chan

''yongbok... lại đây''

''hyung, sao anh lại ở đây? lại tụ tập với đám bạn tốt của anh rồi muốn làm loạn nữa phải không?''

''việc của mày chắc? kia là thằng nào?''

chanseung - insane for loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ