Chapter 1: Functions

38 2 0
                                    

"Music is my life " nakaka inspire talaga pumasok pag yan ang bumubungad sayo pagka gising mo!



Hi, ako nga pala si Krystal uhmmmm kilala ako sa school as one of the smartest and talented student sa campus namin. I have 4 friends in my entire life, i don't consider one as my friend if i just known them for months only, so acquaintance lang turing ko sakanila. I have this group thingy na ang name is f(x) it's a group in our campus that sing and dance like those kpop idols in South Korea. The members are..... tantananantanannn...!



Victoria, ang leader namin.. pinili namin siyang leader kasi she really turns into a monster once na may nangahas na manakit or mag sabi ng anything against saming mga kaibigan niya. She is very pretty, half Chinese, madaldal, friendly, mayaman ano pa ba? Responsible at ate saming lahat...Ahhh hindi din pala siya magaling sa acedemics soo hahaha



Next is Luna, hmmmmm wait ano ba siya? Suplada siya as in suplada? Ung tipong pati kaming member nadadamay pag nababadtrip siya, hindi ko keri ang powers niya pag nagsusungit, suplada ako pero bihirang superior siya ng kasupladahan hahaha.

Naaawa nga ako sa class president namin dati e, pinagalitan niya si Mr. President tapos dinala niya sa library and the last thing I know is umiiyak si Mr. President pabalik ng room at hindi niya na pinake elaman si Luna kahit kelan haha.

Maganda si Luna pag ngumingiti so bihira lang lumabas ang kagandahan niya kasi lagi siyang naka busangot hahaha, the best ang boses niya as in diva ang dating, half Korean, maaasahan..


Amber, pinaka boyish sa grupo from head to toe pero hindi siya tibo ah, trip niya lang talaga un kaya pagbigs.. Pero para sa akin kung nag ayos babae lang yan ay panigurado daig niya beauty ng members pero di niya ako madadaig hahaha conceited ey :).

Magaling siya sumayaw at mag rap pero bobo siya sa math haha, actually sa kanya galing ung name ng group namin, hate niya kasi ung math teacher namin at puro functions ung hindi niya magets so pinagbigyan namin na f(x) ang name ng group namin ( kaway kaway sa mga nakadanas ng bagsik ni functions woooo!).

Half Chinese din siya tulad ni Victoria, mayaman at siya din pala ung pinakamahilig makipag away samin!



Last ay si Sulli, well same age kami, mga bunso ang alam ko lang ay iyakin siya......iyakin uli siya.... well mahilig siya umiyak at uhhmmmmm umiiyak siya HAHAHA!

Pano ba naman kasi yuwing nakikita ko siya umiiyak siya lagi, sensitive kasi siya and part kasi siya ng drama club sa school and grabe pwedeng pwede na siya mag artista as in, lahat ata ng character na binibgay sa kanya na poportray niya e, siya ang pinaka friendly samin, never ko pa siyang nakitang magalit o magsuplada kahit kanino, marunong din siya sumayaw at kumanta pero tamad siya mag-aral haha, hindi ko nga alam kung paano ko sila naging kaibigan e.



<School>


Riiinnnnnnggggggg!


Hayyy lesson nanaman, mahilig akong mag-aral pero ayoko talaga ang 7:30 na class nakaka antok..


8:00 biglang dumating ung 3 clown sa room namin oopss..


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Musically Attached TogetherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon