yaya: jane wake up 6:00 in the
morning na may pasok ka first day
of school pa naman.jane: Yaya 5minutes more.
yaya: jane malalate ka bago kapa makaligo.
jane: ok yaya.
~~~after ni jane maligo at kumain umalis na siya para pumasok.
driver: ma'am sakay na po kayo?
jane: thanks manong.
~after a few minutes nakarating kami ni manong sa university ng ateneo. Maraming nag titinginan saakin na para ba akong artista nang bababa ako ng sasakyan biglang mag pakilala saakin na...
~hi im raven Evans, hi im alyanna choi and im shamie williamson
jane: hi!
Raven: your name is Jane Lee Collins right ?
jane: uo bakit ?
Raven: Classmates mo kami! ah pwede ka ba naming maging kaibigan?
jane: uo naman pwedeng pwede!!
Alyanna: Tara na baka malate tayo sa klase natin.
Raven: Lets go !!!!
shaimie: Oh my G yan nanaman sila.
jane: sinong sila?
Raven: edi ang mga hearthrob dito!
yun si jungkook jeon.~~Meet jeon jungkook bad boy, play boy and also hearthrob ng university. Dalawa lang silang magkapatid ang pangalan ng kapatid niya ay si Jung Hoseok, nagkagalit sila ng kuya niya dahil sa shota niya na may gusto pala sa kuya niya kaya nakipag break siya dito. Humingi ng sorry ang kuya niya pero hindi niya ito tinanggap, kaya nag decide ang kuya niya na umuwi muna sa korea kung saan nandoon ang parents nila. Nandito si jungkook sa philippines dahil sa mama niya na pilipina dahil nagagalit ang grandmother ni jungkook sa kanya dahil madalas may kasalanan , laging makulit si jungkook kaya dinala muna siya dito sa pilipinas ng mommy niya. Ang daddy naman niya ay kind at palabiro kay jungkook madalas sila ang magkasama nung nasa korea pa sila pero dahil inuwi siya dito sa pilipinas kasama ang katulong nila hindi na sila nagkikita madalas sa skype pa.
Raven: Ayun naman si V real name taehyung kim .
~~Meet kim taehyung
BINABASA MO ANG
MY STORIES
Randomhi everyone ! im new here please follow this account :) thanks !!! :)