nếu có nắm lá ngón trong tay, mikage reo sẽ dọng thẳng vào họng của hai thằng thiên tài kia.
.
_ê reo, trứng chiên có cần thêm cá hay rau vào không?
_reo ơi, sao tớ rửa gạo hơn 3 lần rồi mà nước vẫn đục ngầu vậy?
_cậu thiếu gia gì đó ơi, nagi vừa làm đổ nửa bao gạo ra đất rồi kìa.
_reo ơi, cô công chúa kiêu kì kia vừa bể 3 cái bát nữa kìa.
_ ê reo, . . .
_ reo ơi, . . .
.
ngày 24 tiếng, reo đã nghe tụi nó gọi tên mình đến tận tiếng thứ 25. mà tụi nó toàn ới tên cậu vào mấy lúc nấu cơm là nhiều mới nói chứ, cậu chả hiểu được tụi nó sống được tới bây giờ với trình nấu ăn đó là nhờ phép màu nào.
_đ** m* hai thằng l**!
sau khi buông câu chửi thề xong, reo liền đá đít hai con người kia ra khỏi trọ, mặc kệ là trời đang lạnh buốt rét.
_rồi giờ sao đây nagi?_ chigiri ngỡ ngàng trước cảnh mình bị đuổi khỏi phòng, liền quay sang hỏi nagi. _lỡ làm thiếu gia giận mất tiêu.
_chịu thôi, nhìn reo có vẻ như sắp nổi điên ấy.
ừ, không nổi điên sao được, ai mà không nổi điên trước cảnh hai ông tướng nấu ăn thì cũng là hiền nhân thánh mẫu mất rồi.
rồi chigiri bất chợp kéo áo nagi, lên tiếng.
_hay đi mua chút bánh ngọt gì cho cậu ấy đi, sẵn để chuộc lỗi.
_ừ.
.
lúc hai con người kia mua đồ xong và quay về nhà, cũng là lúc reo chuẩn bị đi tìm hai kẻ đó. coi có tức không chứ? mua ba cái bánh dâu, hai chai soju, một hộp takoyaki lớn với sáu cái taiyaki nhân lộn xộn. mua ngần ấy đồ, tụi nó đi bốn tiếng.
_do nagi cứ cãi tao chứ bộ. tao bảo đi bên trái mà nó cứ đè bên phải mà đi.
_do chigiri không chịu nhìn bản đồ mà cứ đòi đi bên trái ấy chứ.
rồi, lại cãi nhau. reo thấy cảnh này liễn một tay chống vào hông, một tay day day trán. mẹ chứ, để hai thằng này ở chung riết chắc điên quá.
_thôi được rồi hai người, giờ lấy bàn ra rồi bưng thức ăn lên. đừng cãi nhau rồi ăn trễ, dễ lên cân lắm.
_rõ rồi thưa đại thiếu gia.
_tớ biết rồi, reo.
.
buổi tối đó có thịt bò xào hành tây, trứng chiên và súp miso. đồ ăn kèm và tráng miệng cũng rất ngon lành. bữa cơm đầy đủ mặn nước và tráng miệng cũng được chigiri decor một cách vui mắt.
reo lần đầu tiên thử cảm giác ăn tối cùng bạn bè, nó có chút gì đó rất lạ mà cũng ấm áp trong lòng.
rồi cả ba chấp tay lại, đồng thanh.
_mời cả nhà dùng bữa.
.
06 : 08
1/4/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
| blue lock | một căn trọ, ba con báo
Fanfictioncâu chuyện về ba chiếc báo sống chung trong một căn trọ. chuyện đời sinh viên . ooc, lowercase, non-cp