smoking

609 79 8
                                    

warning: lowercase, no beta, giọng văn thay đổi theo thời gian bởi vì sao tui cũng không biết =))))
inspired by: Kissing or Smoking - YoonHong
summary: "em bỏ thuốc lá vì anh"

.

"em về rồi đây"

mingyu trở về nhà sau một ngày dài làm việc. cánh cửa nhà mở ra, chào đón cậu là anh, tình yêu của cậu, tất cả của cậu, là seungcheol.

trên người vẫn còn chiếc tạp dề xinh xắn mà cậu và anh vừa mua nó về vào tuần trước. seungcheol vẫy tay, gọi vọng ra bảo cậu hãy vào trong bếp mà phụ anh dọn bát đĩa. mingyu không chừng chừ, cởi bỏ áo khoác ngoài, nớ lỏng cà vạt rồi sải bước thẳng vào chỗ anh.

mặc kệ seungcheol đang không ngừng nói về bữa tối hôm nay, hay anh đang chạy tới chạy lui để bày thức ăn ra cho mình, mingyu chỉ biết rằng mình nhớ anh phát điên.

"gyu-"

không nghĩ ngợi nhiều, mingyu liền kéo người kia vào lòng, ôm thật chặt, thật lâu như muốn bày tỏ sự nhớ nhung của mình với anh lớn nhường nào. nhưng ôm thôi với một kẻ tham lam như cậu thì chưa đủ, mingyu xoay người anh lại để anh đối diện với mình. vòng tay quanh eo seungcheol siết chặt hơn, môi tìm đến môi.

hai tay seungcheol đặt trước ngực người phía trước, vô lực không thể đẩy ra. cả cơ thể anh như mềm nhũng. mingyu mút lấy vị ngọt nơi đầu môi, tham lam dùng lưỡi cạy khẽ răng anh thâm nhập. luồn lách trong khoang miệng tìm bạn tình. chốc, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau một cách mãnh liệt.

chợt, seungcheol cau mày. dùng lực mạnh đẩy người kia ra khiến mingyu có chút ngỡ ngàng.

"anh-"

"mùi thuốc"

mingyu trợn mắt nhìn seungcheol ho sặc sụa. sử dụng 100% công suất não mà tiêu hóa câu nói của anh. mất khoảng vài giây, cậu đã nhận ra được vấn đề.

mình quên nhai kẹo sau khi hút thuốc rồi.

cả gương mặt mingyu đều tỏa ra một vẻ hoảng hốt. còn seungcheol sau khi lấy lại được nhịp thở, liền nhìn người trước mặt một cách không thể nào giận dữ hơn.

"kim mingyu, em hút thuốc?"

"cheol, nghe em gi-"

"có hay không!"

tiếng seungcheol vang lớn cả nhà bếp làm mingyu có chút sợ hãi rụt cổ lại. mọi suy nghĩ làm cách nào để viện cớ với anh đều bay đi mất.

"em có.."

seungcheol nghĩ đầu mình sẽ bốc khói vì giận mất. và mingyu chưa bao giờ nghĩ mình lại ghét cái bản tính thật thà này đến vậy. nhìn người đối diện trợn tròn cả mắt lên nhìn cậu, mingyu biết chắc mình sẽ không qua khỏi kiếp nạn này rồi.

"quay lại bao lâu rồi?"

"em.."

"nói mau!"

"e-em chưa từng bỏ.."

mingyu hận không thể cắn lưỡi chết ngay tại chỗ. và seungcheol giận, thật sự rất giận. anh giận đến mức muốn lao đến tát vào mặt người kia một cái cho hả dạ. nhưng anh lại không làm thế.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

nụ hôn vào máNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ