"Mấy đứa sẽ làm gì khi thấy mạng sống của mình bị đe doạ?"
"Bù yá, có người dám đe doạ mạng sống của anh luôn cơ á?!" - Taehyun bất ngờ, biết Yeonjun bao lâu nay, mà đây là lần đầu tiên cậu nghe đến nghịch cảnh này.
"Quẹc tên nào dám làm vậy với anh, để em xử nó cho!?" - Kayoung nói với Yeonjun.
"Hừm, theo em nghĩ thì xẻo tên đó thôi, thằng nào ngu mà dám đe doạ Choi Yeonjun của chúng ta vậy nè.." - Minyoung bồi thêm ý cho Kayoung.
"...thôi dẹp vụ này đi, mấy đứa không giúp được gì đâu" - Anh nhìn mấy đứa nhóc với một sự đáng-lo-ngại, thôi thì tự dựa vào bản thân vậy.
"Ơ kìa hiong đợi e-"
"Nghe nói dạo này mài hết tiền rồi hả?" - Taehyun vội chen ngang.
Cậu hiểu rõ bản tính của Yeonjun, từ chối chắc chắn là từ chối, nói 1 không nói lại, nói nữa càng bế tắc hơn, hơn nữa còn chuyện cần giải quyết mà..
"Sao anh biết hay vậy?!" - Cô bất ngờ, sao ổng biết được nhỉ.
"Hôm qua mày vừa mới than tao xong" - Taehyun lắc đầu ngán ngẩm nói, sao con em mình não cá vàng vậy!?
"Sao không xin tiền thằng bồ mày ý, bồ mày nhiều tiền mà" - Yeonjun thắc mắc.
Kim Namjoon - không phải có nhiều tiền, mà là rất rất nhiều tiền. Chỉ cần vung tay, tiền bạc của cải nhiều đến mức không đếm xuể liền rơi xuống chân bạn. Người yêu nhỏ của hắn sao lại thiếu tiền đến mức vậy cơ chứ?
"Hic anh tưởng em suốt ngày có thể mở mồm ra xin anh ấy chắc? Con gái cũng phải có giá chứ anh ơi.."
"Giá của mày tao tưởng vứt rồi chứ?" - Kayoung nghe xong liền khinh bỉ.
"Bạn bè gì mà kì cục kẹo vậy cậu?"
Tuy bây giờ tài khoản của Kang Minyoung cô, đến 10 won còn không có. Nhưng ngửa tay xin tiền người yêu, cô có gan nhưng mà không muốn thử, nhục lắmmm.
"Yah chết ti-"
-ting-
@hawoo.017: chào eiu
@hawoo.017: còn nhớ chị khum?
—————————————
"Éc cíu em với mọi người, dân đòi nợ đến tìm em rồi kìaaaa".
"Ngu thì chết chứ kêu la gì em? Rep đi để Yeonjun ta bảo kê".
—————————————
@jasmine.00: dạ em đây sao vậy chị?
@hawoo.017: nhóc con không cần trả nữa nhé, có người trả dùm nhóc rồi.
20231603