"JENO KHÔNG MUỐN CÓ EM ĐÂU!" Doyoung không tin nổi những lời này được nói ra bởi cậu con trai ngọt ngào của mình.
Jeno đã dễ dàng nhận ra những thay đổi nhỏ ở Doyoung. Bụng anh lớn dần, thèm ăn và một số hành vi lạ lùng khác mà bé không hiểu nổi. Ăn kem với nước tương, xoài chấm ớt, đi biển lúc 2 giờ sáng, đạp xe vòng quanh sông Hàn giữa trời tuyết rơi. Tất nhiên những điều này là vô cùng kỳ lạ với Jeno – mới đang học lớp 2.
Mọi thắc mắc cuối cùng đều có lời giải đáp, "Bố đang mang thai đó, trong bụng bố là em của Jeno." Jaehyun thông báo cho con trai.
Jeno đập mạnh muỗng ăn lên mặt bàn, tức giận đẩy ghế ra, rầm rầm chạy về hướng phòng ngủ, hành động này cho thấy cậu bé đang giận dỗi.
Doyoiung buồn rầu. Anh chậm rãi xoa bụng bầu 5 tháng của mình. Cậu con trai cưng thể hiện ra không thích em bé mới của gia đình, sao lại không buồn cho được chứ.
Jaehyun kiên nhẫn xoa xoa vai, giúp anh bình tĩnh lại.
"Không sao, em sẽ nói chuyện với Jeno sau."
Hắn thực sự hy vọng Jeno sẽ nghe lời người ba yêu quý của cậu bé.
.
Vài ngày trước.
"Bố Doyoung đang có em bé phải không?" Renjun hỏi Jeno khi đang ăn trưa.
Jeno chỉ nhún vai không biết. Cậu đang kể với bạn bè của mình về những thay đổi của Doyoung, nhân tiện Haechan và Renjun đang ngồi ăn chung với cậu.
"Jeno mà có em là phiền lắm đấy..." Haechan nhai nuốt miếng cơm trong miệng.
"Phiền?" Jeno lặp lại.
"Ừ." Haechan hào hứng gật đầu "Giờ cậu thử nghĩ đi. Bố không còn nấu đồ ăn trưa cho cậu nữa. Tại sao? Bởi vì cậu sẽ có em đấy!"
"Nhưng là do bố không được khỏe thôi." Jeno gằn giọng.
Doyoung đã không nấu bữa trưa để Jeno mang đi học vào sáng này. Tất cả là do cơ thể anh mệt mỏi và suy nhược. Jaehyun không đồng ý để anh nấu ăn và mua đồ ăn bên ngoài qua dịch vụ giao hàng. Ngay cả với bữa trưa của Jeno, Jaehyun đã cho Jeno thêm tiền tiêu vặt để cậu bé mua đồ ăn ở trường.
"Cậu cũng không được đưa đến trường, ba Jaehyun có đưa cậu đi học không?" Haechan lại nói "Ba Jaehyun yêu em bé trong bụng bố Doyoung hơn cậu rồi."
Hôm nay Jeno đi cùng Johnny. Ba cậu bé đã nghỉ làm hôm nay để chăm sóc cho Doyoung.
"Haechan đừng nói nhảm nữa!" Renjun cắt ngang lời nói của Haechan khi nhận ra suy nghĩ của Jeno đã trôi đi tận đẩu đâu. Renjun bé nhỏ luôn giỏi nắm bắt tình huống.
"Tớ không nói nhảm!" Haechan không chịu "Cậu không thấy Nana à? Cậu ấy hay được gửi bên nhà bà nội còn gì? Thậm chí hôm nay vì em trai bị ốm khiến bố Winwin và ba Yuta bận chăm sóc, Jaemin bị bỏ quên luôn."
Renjun đảo mắt nhìn Haechan. Cậu bé không hiểu nổi mấy cái suy nghĩ kỳ lạ trong đầu bạn mình.
Bé nắm chặt tay Jeno nói "Jeno, có thêm em cũng không tệ lắm đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JaeDo] - Appa
FanfictionNote: Jaehyun trong fic này có hơi tra nam một chút xíu. Tuy nhiên kịp thời nhận ra sai lầm và sửa chữa. Hy vọng mọi người không chửi ẻm quá nhiều. . Bản dịch chưa được sự đồng ý của tác giả. Vui lòng không mang đi nơi nào khác.