paris, bébé, amour (1)

430 37 0
                                    

Some people want diamond rings
Some just want everything

Rosé trong chiếc longcoat màu hổ phách nghiêng ngả bên cây đàn piano, ngân nga giai điệu If I Ain't Got You cùng những vị khách mời trong buổi after party của Saint Laurent Paris Fashion Show.

Buổi diễn hôm nay thành công, sự xuất hiện lộng lẫy của em khiến mọi thứ trở nên hoàn hảo.

Em đong đưa ly rượu trên tay, nhấp vài ngụm nhỏ. Em không giỏi uống, một chút vang cũng làm em ngà ngà say. Âm nhạc và rượu cộng hưởng với nhau, khiến em càng đắm chìm và vui vẻ với những vị khách mời xung quanh.

Em ngẫu hứng hoà ca cùng mọi người, mọi ánh mắt trong căn phòng đổ dồn về giọng hát của em. Buổi tối hôm nay, về cơ bản, em như đang tận hưởng những khoảnh khắc thăng hoa nhất của một người nghệ sĩ. Là sự ngưỡng mộ, hào nhoáng và hạnh phúc, khi em nhận được sự công nhận của công chúng.

Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, Rosé dường như có tất cả, được thực hiện mọi ước muốn của em khi còn nhỏ, khi ở trong tuần em là nàng đại sứ của thương hiệu xa xỉ, đến cuối tuần em lại là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới.

Em vừa hạnh phúc, nhưng vừa cảm thấy mất mát trong lúc này.

10 p.m.
Rosé nhanh chóng bước lên xe trở về khách sạn, đôi tay che đi khuôn mặt hơi ửng hồng vì rượu.
Em cần nghỉ ngơi sớm. Qua ngày mai, em cùng cả nhóm sẽ bay tới Kuala Lumpur, tiếp tục chuỗi world tour sau một tháng nghỉ ngơi kèm chạy lịch trình thời trang.
Một tháng.
Điều này có nghĩa, em đã không ở Hàn gần như cả tháng vừa qua. Thậm chí là sinh nhật của em.

Cảm giác nhộn nhạo ngày càng rõ rệt, không biết là do rượu hay bồn chồn vì điều gì.

Em thả lưng xuống giường mắt nhắm nghiền muốn xua đi sự bức bối này.

Điện thoại sáng lên. Lisa 🤍

"Baby, cậu về nghỉ chưa?"

Giọng nói quen thuộc cất lên ngay khi Rosé nhấc máy. Nước mắt em từ đâu chực trào ra, phủ lên làm nhoè đi tầm nhìn.
Em gạt sang cuộc gọi video.
Ánh sáng rọi qua màn hình từ đối phương khiến em càng nhận thức được sự khác biệt về múi giờ. Seoul hiện tại là 7 a.m của ngày hôm sau.

Khoé môi em khẽ nhếch lên lộ ý cười. Nụ cười khác hẳn so với ban tối. 

Nụ cười dành cho người em yêu.
Em không nói gì, chỉ nhìn chăm chú vào người trong màn hình điện thoại, người đang nở nụ cười rạng rỡ đặc trưng khi nhìn thấy em.

"Hôm nay cậu đẹp lắm, Chaeyoung. Quyến rũ nữa."

Không thấy Rosé nói gì mà chỉ đắm chìm vào màn hình, Lisa lại tiếp lời.

"Giận cậu vì không gửi ảnh trước cho mình duyệt đó, mình phải mò lên twitter xem ảnh của mấy tên nhà báo."

Em lại cười ôn nhu.

"Nhưng bé yêu của mình chắc bận lắm. Có uống rượu đúng không, mặt cậu hồng lên rồi kìa"
...

"Mình nhớ cậu, nhiều lắm"
Rosé cắt lời sau một hồi thao thao bất tuyệt của Lisa.
Đã hơn 3 tuần rồi, vì lịch trình cá nhân dày đặc mà em không được gặp người yêu của mình. Khoảng cách địa lý và thời gian khiến em đôi lúc thấy nhớ bạn phát điên lên, nhưng chẳng thể ngay lập tức về gặp. Đêm nay em nhớ Lisa của mình nhiều hơn một chút. Bởi lẽ vì rượu, hoặc do em và nàng sẽ sớm gặp nhau sau một ngày nữa.

"Ước gì cậu ở đây, ngay lúc này"

"Bé yêu ngoan, nghỉ ngơi thật tốt, tối mai còn bay sang Kuala Lumpur.
Mình sắp được gặp nhau rồi."
...
"Mình sẽ bay từ đây cùng chị Jennie, chắc sẽ đáp vào tối muộn, sau cậu một chút."
...
"Ngày mai tận hưởng với chị Jisoo nhé, chờ mình ở khách sạn."
...

"Mình yêu cậu, Lili à"

Nước mắt em không kiểm soát thi nhau rơi xuống.
Câu trả lời cho cảm giác nhộn nhạo và mất mát ấy, là vì em đang có tất cả, nhưng thiếu điều quan trọng nhất ở bên em ngay lúc này, là Lisa.

But everything means nothing
If I ain't got you.

"Hẹn gặp cậu vào tối mai."

——————————
27.03.23
Happy Birthday LISA 🤍

[CHAELISA] CrumbsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ