Lisa chiếm thế thượng phong, bắt đầu chăm sóc chiều chuộng người yêu. Nàng bắt đầu từ môi, tay nhanh nhẹn tháo váy ngủ của em xuống, một tay vẫn không ngừng chà xát bên dưới duy trì khoái cảm cho em.
Nàng không bỏ qua bất kì một chi tiết nào trên người em. Mỗi vị trí đi qua đều cố ý nhấn nhá lại một lúc, vừa cắn vừa hít thật sâu. Nhẹ nhàng, thơm thảo làm nàng nhớ nhung.
Váy ngủ trong chớp mắt bị lột hoàn toàn, ném qua một bên. Lisa dừng mọi động tác, nhấc người lên nhìn chăm chú em từ trên xuống dưới, cảm thán."Thật tiếc vì những người ngoài kia chỉ có thể nhìn cậu khoác lên những bộ đồ lấp lánh"
Rosé bị nhìn kỹ như vậy liền trở nên ngại ngùng, em chới với túm lấy vạt áo tắm của Lisa, muốn đánh trống lảng.
"...Bất công, để mình cởi đồ của cậu."
"...may mắn cho mình, chỉ mình được phép nhìn thấy cậu trong hình dáng này. Em bé của mình."
Lisa nói hết câu, chiều chuộng em cho em cởi áo tắm của mình ra. Hai thân thể trần trụi quấn lấy nhau.
Lisa tiếp tục công việc của mình, một tay xoa đều bên dưới, tay còn lại chăm chút cho bầu ngực trắng hồng của em. Miệng lưỡi mút mát liên tục, chuyển qua lại giữa hai bầu ngực, nhẹ nhàng rồi lại gấp gáp, không kịp để cho người kia phản ứng, chỉ có thể phát ra tiếng ngâm dài thoải mái.
Rosé bị nàng "yêu" như muốn điên lên, bên dưới nhạy cảm tiết ra thật nhiều nước yêu, âm đạo cũng hơi giật giật muốn được chăm sóc hơn nữa. Hai chân em kẹp lấy tay Lisa, cọ qua lại cầu xin.
Lisa biết em động tình, nhưng vẫn chỉ qua loa bên ngoài, miệng vẫn tập trung trên ngực em."Em bé muốn gì, nói mình nghe."
"Li...lisa.."
"Nếu không nói thì mình dừng lại nhé?" Lisa giả vờ lấy tay ra khỏi người em. Rosé ngay lập tức bắt lấy, ấn lại vào âm vật của mình, muốn được xoa."Mình muốn cậu, Lisa..."
"Muốn tay mình hay là miệng?"
"Miệng..."
"Cái miệng hư hỏng ban nãy ấy à?"
Lisa thấy mình trêu cũng đủ rồi, sợ em lại dỗi mất, chiếc miệng "hư hỏng" cùng lưỡi lại bỗng nghe lời, dịch chuyển từ ngực xuống phía dưới, liếm thành một dọc xuống âm đạo của em. Rosé run rẩy vì khoái cảm, giật nảy người lên. Hai tay nàng nâng chân của em cong lên, nới rộng ra rồi vùi mặt vào bên trong.
"Cậu ướt quá, Chaeyoung"
"Đừng nói nữa..."
"Thật thơm.."
"Thật ngon..."
Lisa đảo lưỡi quanh khu vực ẩm ướt của em. Mút. Cắn. Liếm. Lặp đi lặp lại, như muốn nuốt tất cả những thứ thuộc về em.
Nàng nhớ em, nhớ hơn cả, chắc chắn là nơi này.
Nàng đưa lưỡi xuống một chút, liền đụng phải khe nhỏ chật hẹp đang co bóp nhè nhẹ. Lisa từ từ đưa lưỡi vào bên trong, làm động tác ra vào như ngón tay."Từ từ thôi, Lili...umm.." Lưỡi nàng ấm nóng và dày hơn so với ngón tay khiến Rosé khẽ căng cứng mình nhưng cũng dần thích nghi với nó.
"Từ từ là không đủ với cậu."
Lisa dừng lại, thì thầm với miệng nhỏ bên dưới. Nhận thấy em đã đủ ướt, nàng chồm lên bên trên hôn lên trán em, thủ thỉ.