Chương 1

4.7K 273 12
                                    

Phát sóng livestream hay react : 《 》

Bình luận:  〔 〕

Video: 「 」

Lời nói: "..." 

Suy nghĩ:  ⦅ ⦆

_____________________

Isagi mơ màng mở mắt ra sau một trận đau đầu như búa bổ.

Isagi ngơ ngác

Isagi hoang mang 

vì không biết mình ở đâu và mọi người cũng thế...

"Xin chào!" Một giọng nói máy móc vang lên, Isagi quay đầu tìm kiếm thứ giọng nói khó hiểu đó. Tự dưng Isagi nhìn thấy con gì bay trên cao

"Mèo, gà, chó, vịt....Đ*o phải" Cậu tự hỏi con trên đầu mình là khứa nào dị ta?

"Xin tự giới thiệu, tôi là 0104. Là hệ thống sẽ giúp mọi người livestream hay react về cuộc sống xung quanh mọi người. Nếu có thắc mắc gì xin hãy hỏi đừng cọc chả vỡ màn hình TV ạ. TV xịn nên giá chát chetme, mong mọi người thương tình em nó" 

"Vậy chúng ta sẽ vào luôn livestream nhé mọi người" Hệ thống bắt đầu khởi động TV và một luồng sáng quay xung quanh mọi nơi trong căn phòng 

"Từ từ đã...Nói rõ hơn được không?" Isagi có vẽ khá mơ hồ với loại chuyện, cảm giác còn thứ đ gì mà hệ thống vẫn chưa nói thì phải

"Vâng, tôi sẽ giải thích rõ hơn. 

Ở đây sẽ khá giống với việc mọi người xem một buổi livestream hay react về một cái gì đó trên nền tảng Youtube. Mọi người sẽ bình luận, thả tim, like hay giao tiếp với chính chủ buổi livestream. Có điều ở đây mọi người sẽ đóng vị trí là người xem buổi livestream của người khác livestream về chính bản thân mình và cuộc sống xung quanh. Nói thì nghe có vẻ khó hiểu nên mọi người cứ thử là biết" 0104 nói một tràng dài để giải thích cho Isagi hiểu hơn. Tất nhiên với IQ cao nhất nhì Blue Lock của Isagi thì có vẻ cũng đã hiểu nhưng vẫn đ thể tin được lại loại chuyện như này. Nghe ảo tung chảo luôn đấy.

"Xin chào tất cả mọi người đã đến đây sau một thời gian dài lặn để nghỉ ngơi của Liruna. Tất nhiên là bây giờ tôi sức khỏe vô cùng tốt nên khum seo nữa nha cả nhà" Một cô gái xưng tên Liruna bật chế độ livestream lên. Vừa bật thôi mà đã có hơn 20 nghìn người lượt view và like rồi.

 〔Oa, Naru cuối cùng chịu live rồi, tôi đợi cô muốn mòn 15 đôi dép lận đó. 〕

〔 Nếu Naru vẫn đang ốm cũng không sao mà. Đợi khỏe hẳn thì hẵng lên live cũng được. Tôi đợi được mà〕

〔Hế lô cô nha Naru, chúc buổi tối tốt lành 〕

〔...〕

"Cảm ơn mọi đã quan tâm tui nhiều như vậy. Yêu cả nhà lắm đó. Nhưng giờ sức khỏe tôi tốt lắm đó, có thể đi đấm bay màu bất kì thằng nào luôn. Được rồi, tôi xin thông báo nội dung buổi live hôm nay chúng ta sẽ coi lại cuộc sống và những trận đấu bóng đá nảy lửa trong anime/ manga đang hot gần đây chính là Blue Lock. Coi cuộc sống và hành trình trở thành tiền đạo số một của bé hai lá mầm Isagi Yoichi như nào nha"

[Allisagi] ReactionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ