Phát sóng livestream hay react : 《 》
Bình luận: 〔 〕
Video: 「 」
Lời nói: "..."
Suy nghĩ: ⦅ ⦆
___________________________
"OK, hôm nay ta react tiếp về cuộc sống mọi người nhé" Hệ thống mới sáng bảnh mắt đã bắt mọi người react. Để ngủ tí thì chết à? Cái thứ máy móc ngu ngốc...
Mà...hình như...mặt hệ thống dán nhiều băng ghê.
Ừ thì...Nó sẽ không nói là là lúc nó đi gọi mọi người dậy bị mỗi người ném một cái gối vào mặt đâu. Mà có ít người đâu, ít nhất phải hơn 20 người ý chứ.
Nó cũng sẽ không nói là nó bị Rin vác dao rượt khắp khu nhà hệ thống chủ cho đâu...
Nó cũng không nói là nó bị bắt đi làm bữa sáng cho các ký chủ đâu...
Và sơ sơ ít việc lúc sáng của nó thế thôi.
Và nó cũng không nói là vì thế nó bị chập máy, quá tải vì hoạt động quá nhiều đâu...
Hệ thống bày tỏ: Bức xúc vcl. Thấy hệ thống nhà người ta chả cần làm mẹ gì chỉ cần mở lên cho ký chủ nó xem thôi. Nó còn được ký chủ nó cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa nữa. Thế đéo nào mà ký chủ nhà mình suốt ngày vác dao rượt chập cmn máy của hệ thống. Nó muốn kiện ký chủ, muốn báo với hệ thống chủ của nó...cơ mà đéo nhé em iu...
Đ*t mẹ! Bức xúc thật sự...
__________________________
《"Ok, bắt đầu buổi livestream hôm nay nhé các con vợ ơi ツ Tiếp theo sẽ là tập 2 nha." Liruna bật chế độ livestream lên chào fans.
〔 Liruna a~ không được như vậy. Tôi ngất mất 〕
〔 Naru đừng có thả thính nữa. Fan đớp không kịp đâu 〕
〔 Naru, thính cô không tác dụng với toi đâu. Vì tôi có bạn trai rồi. Muahahahaha 〕
〔 Lầu trên đừng khoe bạn trai mà. Để cẩu độc thân như tui hít OTP thôi đừng xát muối vào vết thương đó chứ 〕
〔 +1 cho lầu trên. Tui cũng có boyfriend gòi nhưng vẫn dính thính của Liruna a~〕
〔...〕
「【Để bóng đá Nhật Bản vô địch World Cup. Phải sinh ra tiền đạo xuất sắc nhất thế giới】
Được tập trung lại cho kế hoạch đó. 300 tiền đạo cao trung chúng tôi không được biết bất cứ điều gì ngoài việc đi đến ký túc xá → tống lên xe buýt → đi lên núi.
Khi xuống khỏi xe buýt, thoại di động, ví,...mọi thứ đều bị tịch thu.
"Tiếp theo Isagi Yoichi - kun" Anri đưa cho Isagi một bộ quần áo. Có vẻ mỗi người đều được phân phát một bộ đồ.
"299 - Z? Số hiệu gì thế này?" Sau đó Isagi đi tìm phòng Z theo chỉ dẫn của Anri
"Phòng chung...?" Isagi có chút bất ngờ khi thấy khá nhiều người trong phòng Z. Bỗng nhiên, cậu bạn Kira ban nãy bắt chuyện với Isagi khiến cậu cảm thấy khá an tâm khi có người quen ở đây. Tự nhiên có cái áo của ai đó bay vào mặt Isagi, cậu bạn tóc cam tên Kunigami Rensuke xin lỗi, tất nhiên Isagi cho qua rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Reaction
FanfictionKhi các nhân vật Blue Lock react về livestream và bình luận của mọi người trên mạng xã hội . . . . . . Văn phong có thể rất dở và không biết cách diễn đạt nên nếu chỗ nào ko bt tôi sẽ tóm tắt lại thôi nhé. Có thể sẽ OOC. Đọc zui hoi. Motip của truyệ...