Chaeyoung tỉnh giấc trong vòng tay Lisa, ngắm gương mặt chồng nhỏ thật kĩ, ngón tay đi dọc trên khuôn mặt Lisa.
-" Chồng à, sao lại đáng yêu như thế"
Nàng ta thỏ thẻ bên tai cô, chỉ thấy chồng nhỏ to xác khẽ nhúc nhích kéo nàng sát vào lòng cô hơn.
Lisa bây giờ so với nàng không còn thấp hơn, cơ thể trưởng thành một cách hoàn mỹ lại có phần rắn rỏi, hoàn toàn chẳng giống đứa nhóc ngày đầu bị ức hiếp nữa rồi.
-" Vợ ơi"
Lisa ngáy ngủ làm nũng đòi vợ như một thói quen vô thức.
Chaeyoung khẽ đặt lên má cô một nụ hôn.
Lisa ghì chặt lấy nàng, kéo nàng nằm trên người mình.
-" Á"
Chaeyoung cười khúc khích, Lisa khỏe hay nàng quá nhẹ cũng không rõ, chỉ biết bây giờ nàng đang nằm trên người cô, không mặc gì cả.
Lisa mở mắt nhìn Chaeyoung, hai tâm hồn kia chạm vào nhau.
-" Vợ"
-" Huh?"
-" Vợ ơi"
-" Ơi"
-" Vợ"
-" Huhh?"
Lisa chỉ cười, hai tay vẫn ôm lấy Chaeyoung.
-" Em chưa muốn có thêm tiểu bánh bao đâu"
Chaeyoung tựa đầu trên ngực Lisa, trong lòng có hơi thắc mắc, rõ ràng cô không phản bác chuyện sinh thêm em bé với bà nội ngược lại còn rất phấn khích. Sao lúc này Lisa lại nói như vậy chứ?
-" Chẳng phải em rất muốn sao?"
-" Em đâu có chứ"
Chaeyoung nhẹ bật dậy nhìn cô, bàn tay lại đưa lên vuốt ve gương mặt ngọt ngào đó.
Lisa cười rất dịu dàng, cũng tận hưởng ngắm gương mặt như tiên nữ trước mặt.
-" Đôi mắt em không thể nói dối chị được đâu, cho dù em có làm chồng của Park Chaeyoung này, có làm baba của con chị đi chăng nữa, với chị em chỉ là nhóc Lisa mà thôi"
Hai tay Lisa ôm lấy Chaeyoung chặt hơn, cô không nói gì cả bởi vì cô không hiểu, Chaeyoung có phải chỉ đang thử cô hay không?
-" Em chỉ là thấy một mình Rosa cũng đủ rồi, vợ em sinh con rất vất vả, em không cần nữa"
Chaeyoung lại tựa đầu lên ngực Lisa. Nàng ta sinh con cũng không gọi là cực mấy, chỉ có Lisa là khổ thôi. Cô nói vậy rõ ràng là đang cố thuyết phục nàng mà thôi.
-" Em biết rồi có phải không?"
Đôi mắt Lisa nhìn trần nhà, bàn tay đang vuốt tóc chị khẽ dừng lại.
-" Em biết rồi"
-" Lisa nghe chị nói, chị biết em..."
Lisa không muốn nghe Chaeyoung nói thêm, dứt khoác đặt Chaeyoung sang một bên, cô tốc chăn, mặc vào quần áo đi ra ngoài.
-" Lisa"_ Chaeyoung trên người hiện tại cũng không mặc gì, trong lúc còn đang bối rối với tấm chăn trên người thì bóng lưng Lisa đã biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lichaeng] - Luật sư Park nói tôi là chồng chị ấy
DiversosVào một ngày trời không nắng không gió, Park Chaeyoung bắt Lisa về làm chồng chị ấy. Fanfic Lichaeng ngọt, sủng. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều là hư cấu. ❕Truyện chỉ được phát hành ở đây, không nhận cover, chuyển ver dưới mọi hình thức...