9; [H]

2.5K 168 81
                                    

warning: chap này full văn, lại còn là 🔞
con nít ra khác chơi đi khuyên thật lòng, còn muốn ở lại thì đừng cho ai coi chung nghe hông

cả hai tắm táp sạch sẽ xong thì taehyun vẫn chưa vội ăn beomgyu, hắn ngồi trên giường rồi kéo beomgyu ngồi trên đùi mình. lưng beomgyu áp vào khối cơ ngực săn chắc của hắn thoải mái mà ngửa cổ. taehyun được cơ hội liền vùi mặt vào hõm cổ beomgyu, hít lấy hít để mùi hương dịu nhẹ của sữa tắm hòa với mùi cơ thể của beomgyu mà hắn luôn tham luyến.

khẽ thì thầm vào tay beomgyu đôi câu

"khi nãy em tới đón bé, thấy có người khen chân bé đẹp, còn vô liêm sỉ mà nói chân này mà gác lên vai hắn thì hợp lí."

nói xong hắn liếm nhẹ cổ beomgyu làm anh khẽ rên rỉ trước khi trả lời hắn.

"ưm...thế em nói gì với hắn rồi."

"em nói đôi chân của bé như những cơn mưa mùa xuân nhè nhẹ."

"tí-tách"

beomgyu nghe thế thì bật cười, cái tên này nói chuyện nhiều thâm sâu ẩn ý, anh cùng hắn yêu nhau bao nhiêu năm nay nhiều lúc còn chậm chạp để tiêu hóa lời hắn nói, không biết tên kia có hiểu gì không. taehyun đáng lẽ nên làm nhà văn chứ không phải bartender.

"tí tách thì cũng là em tách chứ ai mà dám tách đôi chân này của anh, em đừng lo. em nên nhớ cơn mưa mùa xuân này chỉ để cho tí em tách thôi."

"nhưng dạo này công việc có chút mệt mỏi, anh cảm thấy mình như hết đam mê với cái nghề này rồi ấy. hôm đó trên sàn diễn anh cũng chẳng thể phấn chấn nổi."

beomgyu buông tiếng thở dài rồi xoay người lại vòng tay qua cổ hắn. tay taehyun đang đặt ở eo beomgyu khẽ vuốt nhẹ dọc hai bên sườn. hắn kề môi vào yết hầu của anh, ban đầu là hôn nhẹ, sau đó từ từ ra sức mà cắn mút làm beomgyu cứ mãi khe khẽ phát ra những tiếng rên.

taehyun tìm tới môi beomgyu, liếm nhẹ quanh bờ môi, dễ dàng tách mở hai hàm răng của beomgyu ra đi tìm chiếc lưỡi xinh đẹp kia. hắn điên cuồng quét sạch khoang miệng của beomgyu như thể cái lưỡi hắn là cây chổi lông gà còn nước bọt beomgyu là mạng nhện, hắn càn quét không chừa chỗ nào. hắn hôn beomgyu đến khi anh mơ màng, mắt đỏ hoe và má đào ửng đỏ. đến lúc hắn tha cho đôi môi kia thì beomgyu đã thở gấp còn khóe mắt đã ươn ướt rồi.

"công việc có thể khiến bé thở dài, nhưng em sẽ khiến bé thở gấp đó. chuẩn bị tâm lí cho cuộc chinh phạt tối nay chưa ?"

beomgyu tuột xuống khỏi người hắn mà nằm trên giường. bật mở hai cúc của cái áo sơ mi trắng mỏng tang, rộng thùng thình. nãy giờ mới để ý, beomgyu chỉ mặt một cái áo sơ mi trắng thôi, đến quần cũng không thèm mặc mà chỉ mặt một cái quần lót. đôi chân vạn người mê lại còn đeo legchain rồi đợi taehyun "tí tách" kìa.

"rồi, ăn sạch anh đi"

"cái này là anh nói đó. nhớ cho kĩ."

hắn hết kiềm chế nổi mà nhanh chóng lột phăng quần áo của bản thân rồi nhào đến dùng lực giật bay hết mấy cái cúc còn lại. tiếng cúc áo bị đứt rồi rơi xuống sàn nhà làm cả hai thêm kích thích.

taegyu-ghệ cũ (text) [hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ