Sau khi cứu được tất cả mọi người. Chuẩn bị bước lên đỉnh cao nhân sinh là cưới vợ sinh con, gia đình ấm no hạnh phúc. Có những người bạn chí cốt hay giúp đỡ và san sẻ với nhau, công việc ổn định. Còn điều gì tuyệt vời hơn nữa. Nhưng đời không bao giờ cho ta được toại nguyện hết tất cả.
Thế quái nào tao đã cứu tụi mày xong hết cả lũ, ngay cả anh Shinichiro và chị Akane đều còn sống. Thế mà tụi mày mắc cái giống gì mà lại lập băng nữa vậy??? Thằng lùn mã tử 3m2 bẻ đôi kia ra đây nói chuyện với tao coi.
Phạm Thiên khi trước có Mikey, Sanzu, Ran và Rindou, Takeomi và Mocchi tao đã thấy đủ đau đầu, mà sao giờ tụi bây nhập bọn cả lũ vậy, hết Touman, rồi tới Hắc Long và Thiên Trúc, bonus Phạm cộng thêm thằng mê âm nhạc? Ủa, cho tao xin cái lý do để tụi mày lập băng được không? Chứ tụi mày cho tao nguyên quả bất ngờ đến đau tim quá.
Lòng Take bé bóng đau nhưng không nói. Vừa mới quay lại từ 12 năm trước, đập vào mắt cậu là hình ảnh Mikey vẫn để tóc trắng, miênhg nhai Taiyaki, đứng xung quanh là những gương mặt thân quen trong làng đốn lạnh, à nhầm đánh lộn có tiếng trong giới bất lương, Take mệt mỏi. Tưởng có thể làm đám cưới với người mình yêu suốt 12 năm, cho tới khi cậu dũng cảm đến lãnh thổ Phạm Thiên, gặp Mikey và cho ăn ngay 3 phát đạn khiến cậu mất máu chết. Trong lúc hấp hối, cậu đã được nhìn thấy hình ảnh Mikey rơi những giọt nước mắt, những người bạn ở Touma, Thiên Trúc, Hắc Long hớt hải chạy đến đây. Trước lúc chết gặp được những người bạn của mình thì còn gì bằng. Chỉ tiếc cho Hina, lại phải chờ cậu trong vô vọng. Hy vọng kiếp sau Hina có thể gặp một người yêu cô hơn cậu. Vậy là được.
Nhừng đời có bao giờ cho cậu được toại nguyện đâu, cậu lại quay về quá khứ. Cậu thề, kiếp này méo cứu bọn nó nữa. Kiếp này bố mày sẽ đi theo con đường tu tâm. Hằng ngày trải qua bên Hinata là được. Còn bọn kia, đi không tiễn. :>>>>
Đây là bộ AllTake đầu tiên nên có sai sót mong mọi người bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
( ALLTAKE) Quay về quá khứ, Tôi Từ bỏ cứu người
FanfictionĐây là bộ AllTake đầu tiên mà tôi viết. Văn phong có hơi không được hay. Nội dung: Sau khi cứu tất cả mọi người, chuẩn bị lên đến đỉnh nhân sĩnh cao nhất là lấy vợ sinh con, có bạn bè anh em chí cốt. Không ai phải chết, thế nhưng méo nào chuẩn bị là...