CHƯƠNG 37
Nhìn Takemichi đứng bất động sau nụ hôn kia, Hina bỗng cảm thấy háo hức, gương mặt người người ấy từ từ đỏ lên như trái cà chua khiến tim anh có một dòng nước ấm chảy qua. Từ lâu, Hina mãi ở phía sau lưng nhìn Takemichi bị thương lần này đến lần khác, anh bỗng nhận ra, làm một người con gái mãi ở phía sau nhìn người yêu từng bước tiến đến cửa tử, thời điểm đó, anh bất lực đến nhường nào. Đến nhà Takemichi, cậu không dám ngẩng mặt lên nhìn anh, hình ảnh này khiến Hina bất lực với anh người yêu dễ thẹn thùng này, trong lúc cậu đang phân vân không biết nên chào hỏi hay vọt thẳng vào nhà thì anh tiếp cận đến trước mặt rồi hôn lên trán Takemichi sau đó chào tạm biệt đi về.
Bước vào nhà, một cảm giác ớn lạnh chảy dọc sống lưng, Takemichi nhận ra Sanzu đang đứng ngay cửa ra vào, người còn mang tạp dề, tay cầm muôi đứng sừng sững ở đó liếc nhìn với ánh mắt sắc bén, lướt từ trên xuống dưới toàn thân người đối diện rồi nhắm thẳng đến đôi môi có hơi sưng tấy của Takemichi, nỗi khó chịu như bị một ai đó nhăm nhe lấy thứ quý báu của mình vậy.
Hắn dẫn cậu vào nhà vệ sinh, bắt cậu phải rửa mặt nhiều vào nhất là bờ môi sưng đỏ như vừa bị ai đó đè ra hôn, cảnh khi nãy hắn cũng đã nhìn thấy qua mắt mèo, vốn định chờ Takemichi vào rồi cho cậu bất ngờ, ai dè hắn lại là người bất động trước hình ảnh vừa thấy.
Gằn giọng nói vọng vào bên trong:
- Mày chết ở trong hay sao mà làm gì lâu vậy?
Nhận ra Takemichi ở trong gần 20 phút, nội tâm lo lắng nên hỏi vọng vào. Ðúng lúc hắn định mở cửa tiến vào xem thì cậu trả lời:
Mày cứ xuống trước đi Tao muốn tắm một lát.
Giọng Takemichi có hơi run rẩy, Sanzu có chút nghi ngờ tuy nhiên vẫn nghe lời xuống dưới lầu, sẵn tiện tìm thuốc cảm cho tên ngốc nhà hắn.
Cậu hiện tại nhìn bản thân mình trong gương với thất khiếu chảy máu trông rất ghê rợn. Chửi thầm một tiếng 'Chết tiệt'. Takemichi ngồi bệt xuống nền nhà, thở dốc từng cơn khó nhọc, mới đây không lâu chảy máu mũi, bây giờ thì thành trên mặt chỗ nào cũng ra máu, triệu chứng nặng hơn lần trước. Nỗi đau của triệu chứng này không chỉ khiến cậu hoa mắt chóng mặt, mà còn gợi lên nhiều ký ức đau buồn qua từng lần du hành, kèm theo đó là những lần cậu bị đánh bầm đập hoặc bị đâm, nó tái hiện cơn đau một cách rõ ràng.
Qua khoảng 10 phút mới dừng lại, Takemichi thầm thở phào nhẹ nhõm, nếu lâu hơn, đoán chừng tên kia sẽ lên phòng rồi mở toạc cửa ra để kiểm tra cho xem, đến lúc đó giải thích mệt với hắn. Vừa bước xuống phòng ăn đã ngửi thấy mùi thơm, cậu nhiều lần cũng cảm khái, tên này tính nết như kiếp trước nhưng tài nấu ăn đã nâng lên một đẳng cấp mới, nhờ hắn mà hiện tại Takemichi đi ăn ở đâu cũng thấy không ngon nữa.
_________________________________
Trước cửa nhà Baji:
Như đã hứa dạy kèm cho Baji, cậu hiện đứng trước cửa nhà gã. Bấm chuông, qua khoảng vài phút, có giọng nói của người phụ nữ vang lên:
- Cho hỏi là ai thế?
"Con là Takemichi, bạn của Baji ạ, con có hẹn cùng cậu ấy làm bài tập ạ. Cậu trả lời."
BẠN ĐANG ĐỌC
( ALLTAKE) Quay về quá khứ, Tôi Từ bỏ cứu người
FanfictionĐây là bộ AllTake đầu tiên mà tôi viết. Văn phong có hơi không được hay. Nội dung: Sau khi cứu tất cả mọi người, chuẩn bị lên đến đỉnh nhân sĩnh cao nhất là lấy vợ sinh con, có bạn bè anh em chí cốt. Không ai phải chết, thế nhưng méo nào chuẩn bị là...