[ Bách hợp tiểu thuyết ] Cấp cấp như phi lệnh 2

601 0 0
                                    

    60, thiểm châu hành trình . . .

    Sau cơn mưa trấn nhỏ, đạt đạt tiếng vó ngựa vỗ vào ở bàn đá xanh cổ đạo thượng, người đi đường tình cờ ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy một đỏ ngầu được phảng phất nhảy động ngọn lửa tuấn mã đang chạy Đằng Nhi (vọt lên cao), lập tức một gã thiếu niên áo trắng lỗi lạc thẳng, trắng nõn Như Ngọc tay nắm lấy dây cương, cánh nổi bật lên kia không chút nào thu hút thuộc da rạng rỡ sinh huy. Kia bóng loáng như gấm tóc dài, ôn nhuận Như Ngọc da thịt, xinh đẹp như vẽ mặt mày... Xảo diệu địa buộc vòng quanh một vị tuyệt thế mỹ nam tử tài trí bất phàm —— nếu như trong ngực không có ôm một cô thiếu nữ lời của, vậy thì hoàn mỹ vô khuyết liễu.

    Chỉ này thoáng nhìn, suối đang lúc ba tên hoán y nữ ánh mắt liền cũng nữa dời không ra liễu. Xích chân ngựa Trình cực nhanh, một lần lượt thay đổi, nam tử hướng ba người khẽ mỉm cười, liền là đi xa. Đồng thời mang đi, còn có ba người nữ tử dễ dàng toái trái tim.

    "Ái phi, ngươi, ngươi lại cười... Ngươi lại đối với các nàng cười? !" Thiếu niên trong ngực thiếu nữ mãnh liệt biểu đạt ra đối với phụ lòng người kháng nghị: "Trừ ta, làm sao ngươi có thể đối với người khác cười nột-chậm rãi (nói chuyện)? !"

    Thiếu niên cúi đầu nhẹ khẽ hôn vẫn hai má của nàng, trấn an nàng kích động cảm xúc: "Bất quá là thấy các nàng trợn mắt hốc mồm bộ dạng thú vị, lúc này mới nhịn không được cười một chút." Không phải là cười một chút sao? Người nầy về phần kích động như thế?

    "Ái phi nụ cười chỉ có thể cho Bổn vương một người nhìn... Không được! Bổn vương, Bổn vương muốn đi đoạt lại." Thiếu nữ nghĩ như thế nào làm sao cảm thấy thiếu, bất nhã địa vung lên tay áo sẽ phải nhảy xuống ngựa, chém giết trở về người yêu ngoài ý muốn "Rơi mất" nụ cười.

    "Ai, uy!" Thiếu niên bị làm cho sợ đến nhanh chóng hoàn khẩn hông của nàng, tránh cho người nầy một cái sơ sẩy, thật rơi xuống mã đi. Đến lúc đó nụ cười không có đoạt lại, nước mắt nhưng muốn bó lớn bó lớn thu về liễu.

    "Ái phi, ngươi buông, để cho ta đi xuống!" Thiếu nữ không biết phân biệt địa tránh trát trứ, đưa tới người đi đường ghé mắt.

    "Thật là thói đời ngày sau..."

    "Trên đường lớn liền khanh khanh ta ta, còn thể thống gì!"

    "Ô... Tốt tuấn công tử a ~" đây là hai mắt sáng lên mê gái nữ.

    "Cô nương kia cũng tốt mỹ ~" đây là nước miếng chảy ròng quang côn nam.

    "Đừng làm rộn, " thiếu niên có chút giận, quát khẽ: "Mau ngồi xong!"

    Thiếu nữ thẳng thẳng thân thể, quay đầu, trong mắt nước mắt Uông Uông : "Ái phi hung ta... Ái phi hung ta..."

    Thiếu niên tức giận địa ở môi nàng khẽ cắn hạ xuống, hoàn toàn không nhìn liễu bốn phía liên tiếp hút không khí thanh: "Thiếu gia giả bộ đáng thương, ngươi nếu là nữa lộn xộn, té xuống rơi gảy tay đứt chân, ta cũng mặc kệ ngươi."

    "Ái phi không nỡ." Thiếu nữ cười hì hì thấu tới đây liền muốn trở về cắn, lại bị nàng giơ lên ngón trỏ ngăn ở trên môi: "Ái phi?"

[ Bách hợp tiểu thuyết ] Cấp cấp như phi lệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ