Thông báo

110 4 1
                                    

T/G: Chào mọi người ^^
T/G: Cho mình xin phép Drop bộ này cho tới khi nào hai bộ truyện kia( trên Manga ) của mình được viết xong...
T/G: Với lại hiện tại mình cũng đang bí ý tưởng của bộ này nữa...
T/G: Cho nên thành thật rất xin lỗi mọi người 😞
HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜIHẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI HẸN GẶP LẠI MỌI NGƯỜI.

Xuyên không vào một cốt truyện, ta lật đổ luôn cả nữ9 [Allnazi (- France,U.K)]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ