manchae đáng yêu

527 32 2
                                    

Tớ là Eunchae, tên đầy đủ là Hong Eunchae.

Tớ đang thích một người, anh ấy tên Nishimura Riki.

Tụi tớ gặp nhau khi cả hai đang cùng đi đến phòng của hiệu trưởng. Anh ấy là học sinh mới chuyển đến và đến để nhận lớp, còn tớ thì lên lấy đồ hộ giáo viên chủ nhiệm lớp tớ.

Vẻ ngoài của anh ấy trông bad cực, ngầu ngầu, tớ siêu thích mấy anh có vibes như này nên lúc đã đi vào phòng hiệu trưởng thì tớ vẫn tranh thủ nhìn anh ấy một chút. 
Tớ sinh ra là để thưởng thức cái đẹp chăng, từ nhỏ đến lớn thì niềm đam mê duy nhất của tớ chính là ngắm trai đẹp gơ xinh mà thôi. Nên là tớ chấm anh đẹp trai này rồi nha.

Theo như mấy motip vườn trường khác thì bạn nam sẽ phát hiện bạn nữ nhìn lén mình, đến khi nhìn lại thì bạn nữ vội vàng tránh mặt đi chỗ khác, lúc ấy bạn nam sẽ cảm thấy thú vị các thứ rồi sinh ra 7749 cốt truyện khác nhau. Đấy là truyện, còn đây là thực tế, luôn phũ phàng và đau lòng, ảnh còn chẳng để ý đến tớ cơ! ಥ_ಥ

Đến lúc trên tay tớ cầm tài liệu mà hiệu trưởng nhờ tớ chuyển tận tay cho chủ nhiệm, tớ vẫn chưa biết lớp mà anh ấy học, infor nữa,.. tớ buồn.

Nhưng ít nhất thì tớ cũng đã biết tên của anh ấy, không sao, lên cfs trường xin in4 là được.
Vì thế, vừa về đến nhà thì tớ đã mở link cfs trường ra rồi nhập vài dòng rồi chờ quản trị viên duyệt.
Duyệt cfs lâu cực, tớ gửi từ thứ 3 nhưng đến thứ 5 của 2 tuần thì cfs của tớ mới được lên. 

#thptaa_cfs_123456789
các tiền bồi khóa trên ơi, có tiền bối nào chung lớp với tiền bối Nishimura Riki không ạ.. nếu có thì có thể cho em xin infor của tiền bối Nishimura được không ạ, em cảm ơn các tiền bối ạ!! (●'◡'●)

Đọc cmt thì biết được không chỉ mình tớ để ý đàn anh này, những chị em đang gào thét xin infor ké cũng đủ kết nạp một dàn hậu cung hùng hậu. 

@xxxxyyy: #thptaa_cfs_123456789 @yyyxxxx phải bạn với chuyển vào lớp m không m?
                      ➥ @yyyxxxx: ể, đúng rồi này.                                            
                      ➥ @hhh.e_c.v: tiền bốiiiii ơiii, có thể cho em không ạ ಥ_ಥ
                      ➥ @yyyxxxx : @murani-ki_nishi nè bé đáng yêu.
                      ➥ @hhh.e_c.v: em cảm ơn tiền bối ạ!!
Xem thêm bình luận

Có được infor của đàn anh rồi nhưng tớ lại do dự không biết có nên ib làm quen khônggg, tớ ngại.

hhh.e_c.v
em chào đàn anh ạ

murani-ki_nishi
?

Tin nhắn đầu tiên của tớ với anh ấy, trông anh ấy khó gần và lạnh nhạt . Tớ hình như cũng hơi gấp gáp thì phải (˘・_・˘)
Nhưng mà sau này khi đọc lại tin nhắn thì tớ mới hiểu ra, anh ấy không phải khó gần, chỉ là phản xạ tự nhiên của con người mà thôii, là tớ nghĩ nhiều.

Để có được anh ấy thì việc đầu tiên tớ phải làm là kết thân với anh ấy, từ bạn thành người yêuu. Mình thông minh thật, một kế hoạch hoàn hảo và đầy mùi sến súa như này cũng nghĩ ra được, thiên tài.

chaemura; đàn anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ