Xin chào, lại là tớ, hong eunchae đây!!
Sau buổi đi chơi cùng ảnh ở đại hội thể thao vài vài tuần trước, tụi tớ đã tiến xa hơn một chút rồi nè.
Không còn khách sáo như trước, nói chuyện cũng tự nhiên hơn hẳn, còn rất rất rất nhiều thứ đã thay đổi nữa nhen, thích cực.Mùa thi đến rồi, thời gian của tớ bị gò bó hơn. hầu như không có thời gian để làm những việc khác luôn, í tớ là thời gian để tăng thêm cảm tình với tiền bối.
Vớ vẩn z trời, nhét chữ vào đầu đi manchae ah, mai thi rồi O.O
-----------
Như đã nói, nay tớ đi thi. tim đập bịch bịch bịch !
Nhưng còn một điều nữa, nay tớ thi cùng ngày với đàn anh đóoo, hê hê.Vừa nhắc lun, tớ thấy đàn anh rồi.
Chời đấc ơi, dhxbedsvh vưh, ảnh mặc đồng phục như bình thường thoai, nhưng hôm nay lạ lắm, sao trông đàn anh ng-on quá z.. vibes trùm trường là đây chứ đâuu, bad bad bad !!-----------
Tổ lí hóa độ tớ rồi hă hă, trên 8 không ta, tớ làm ok phết nhưng không biết có đúng không 🥲
còn tổ toán nữa thôi, gì chứ này tớ chịu, toán sinh ra không dành cho tớ.À, quên mất, cả nhà thi thế nào rùi ạ? tớ còn toán, văn, anh và 3 môn phụ đi kèm khác =)) muốn xỉu ghê.
Tớ hiện đang ở trong căn phòng xinh xinh của mình, trước mặt là một nùi sách vở và bài tập ôn tập mà tớ cần hoàn thành để lấy dạng bài, chủ yếu là toán.
kiếm đề chính thức của các năm rồi làm, nếu hên thì đề năm nay dạng tương tự, xui thì tớ từ chối bình luận.Lúc hóa tớ cũng áp dụng, và câu cuối 3 điểm, tớ ăn 2,75. không điêu chứ tớ là người duy nhất làm được câu đấy trong lớp, ôi, một thời huy hoàng.
" trong hóa học, nếu ta áp dụng công thức thì ta ra về chứ làm gì có chuyện nó ra kết quả. " - phây búc.
=)) xàm qus.
-----------
#thptaa_cfs_3456789101112
trường mình có ai đu kây póp khg ạ?#thptaa_cfs_456789101112
tổ bố thằng nào lấy mũ bảo hiểm t nhá, quả mũ xài 3 năm có mấy chục ngàn mà cũng lấy nữa, dkm chúng m.#thptaa_cfs_5678910111213
xin tips dỏi toán lí hóa chứ em khổ lắm rồi ac ơi *sụt sịt*#thptaa_cfs_67891011121314
cần tuyển ny đi chơi lễ, sau lễ thì chia tay.#thptaa_cfs_789101112131415
em chae gì đấy bên 10B2 cứ bị cưng cưng í, làm trái tim này mềm nhũn mỗi khi gặp em.➥ @nnn: #thptaa_cfs_67891011121314 tráp ớn.
➥ @ooo: #thptaa_cfs_5678910111213 chị đang mất gốc hóa em ạ. toán với lí thì chị lại không có gốc để mà mất *khóc lụt nhà*
➥ @ppp: #thptaa_cfs_456789101112 mọe, t cũng mất, mất thêm cái áo mưa nữa, mưa thì lớn bỏ mẹ.
➥ @qqq: #thptaa_cfs_789101112131415 gớm quá ông nội m.
➥ @rrr: #thptaa_cfs_789101112131415 manchae cưng của lớp tụi em đóo.
➥ @sss: #thptaa_cfs_789101112131415 mặt trời nhỏoo. ☀️
➥ @murani-ki_nishi: #thptaa_cfs_789101112131415 @hhh.e_c.v
➥ @hhh.e_c.v: (^///^)Xem thêm bình luận.
EWBCHJWEVFHF, ẢNH TAG TUI, ẢNH TAG TUI, ẢNH TAG TUIII !!!!
Ây dà, cái cfs ấy khen tui và ảnh tag tui, hặc hặc hặc, hạnh phúc tràn ngập trái tim. đột nhiên toàn thân có một sức mạnh vô hình, nó đã tiếp thêm năng lượng cho tui, tui nghĩ, mình có thể làm 100 bài toán cùng một lúc, vẽ 50 cái hình mà không biết mỏi tay, có thể viết 1000 bài văn để thể hiện tình cảm đã chôn vùi bấy lâu, thừa sức nêu ra thí nghiệm khi nishimura riki cộng hong eunchae sẽ cho ta phản ứng gì.
Haiz, giờ cưới luôn được hông nhỉ?
KHÔNG.wonybaekgu: ngoi lên xàm xàm một chút thoai, chúc cả nhà thi tốt nhenn và hy vọng kết quả của tớ và cả nhà đều sẽ như mà bản thân mong muốn. cùng nhau cố gắng nào!! hwaitinggg. 🍀
BẠN ĐANG ĐỌC
chaemura; đàn anh
Teen Fiction| ! DROP ! | textfic; có một hong eunchae đã thầm thương trộm nhớ đàn anh của mình ngay từ lần đâu gặp mặt, chuyện gì đây?