ons

97 11 6
                                    

10 năm trôi qua từ ngày Jark Matter bị tiêu diệt,10 năm vũ trụ sống trong hoà bình,10 năm đủ để mọi thứ thay đổi.Cả chuyện tình cảm cũng vậy.Có tình nào không đau thương?Có tình nào không cãi vã?Có tình nào chưa từng chia ly?

Sự kết thúc của Jark Matter là sự kết thúc của đau khổ trên toàn vũ trụ,mở ra kỉ nguyên độc lập và tự do nhưng tại sao đó cũng là sự kết thúc của tình em và gã?

Tình em và gã đã từng rất mặn nồng.Tình yêu ấy chứa chan bao niềm hạnh phúc ngọt ngào khiến người khác ghen tị.Tình yêu ấy chứa bao xúc cảm của lần đầu tiên.Nhưng tình yêu ấy cũng là niềm đau khổ cho ai kia...

Gã còn nhớ hay đã quên lần đầu gặp nhau là khi vị giáo sư tóc bạc qua đời.

Gã còn nhớ hay đã quên lần thứ hai gặp lại,em và gã giao chiến trong hận thù.

Gã còn nhớ hay đã quên cái ngày gã cùng em đồng hành trên cùng một con đường,chỉ có hai người thôi.

Gã còn nhớ hay đã quên gã đã ở bên cạnh em khi em yếu đuối nhất,nhu nhược nhất,gã đã suýt chết để bảo vệ em.

Gã còn nhớ hay đã quên cái lần đầu tiên gọi nhau một tiếng "chiến hữu".

Gã còn nhớ hay đã quên tình cảm em trao gã qua đôi mắt ấy,lúc mà em bị độc tố hành hạ,gã lại cứu rỗi em,không chỉ tính mạng mà còn cả trái tim em.

Gã còn nhớ hay đã quên bao lần em với gã cùng ra chiến trường,thầm lặng dõi theo đối phương.

Gã còn nhớ hay đã quên lần ấy trở về quá khứ,em lo lắng thế nào?Em chẳng thể ngờ được gã quyết định ở lại,tim em khẽ nhói lên.Em lỡ yêu gã mất rồi,em lỡ say cái lời gã nói với em,em lỡ thương những hành động quan tâm của gã,em đã động tâm với người chiến hữu của mình.

Gã còn nhớ chăng ngày gặp lại.Dù có bao nhớ nhung,em cũng đành kiềm chế,em diễn với gã một vở kịch,gã lại tưởng em không nhận ra gã.Em đã tỏ tình với gã,em sợ lắm ấy cái cảm giác mất gã,khi gã ngay trước mắt nhưng lại hoá xa cách ngàn thu,em cũng sợ gã chỉ coi em như một người chiến hữu.

Gã còn nhớ chăng lời gã hứa với em,thề rằng mãi bên em,thương em đến khi về già.Lời hứa trên đầu môi gã tựa như gió thổi mây trôi.Nó nhẹ nhàng,êm đềm như cánh hoa đào rơi trong xuân nhưng cũng nặng nề như trách nhiệm của em và gã:bảo vệ vũ trụ.

Gã còn nhớ chăng khi gã nổi điên,ai là người giúp gã trở lại.Em hát bằng cả trái tim em.Tiếng hát em trong trẻo như thế,nó chứa chan tình yêu của em lớn đến thế cớ sao gã nỡ vô tình quên đi.

Gã còn nhớ chăng ngày cuối cùng ấy,em với gã đã hát cùng nhau.Hôm sau phải đối mặt với toàn quân Jark Matter,là trận chiến cuối cùng,mà hai người vẫn ôm nhau,trao nhau cái hôn nhẹ trên cánh môi,hẹn thề sống chết.

Gã có nhớ không lời gã dịu dàng trong trận chiến như nguồn năng lượng cho em.Em nguyện hi sinh vì vũ trụ này nhưng em mong gã được sống,em càng tin vào kế hoạch của Lucky hơn."Tất cả phải được sống trong vũ trụ hoà bình đấy".

Gã có nhớ không vào lần cả đội tụ họp 8 năm trước.Gã bí mật cùng đồng đội tổ chức một bữa tiệc để cầu hôn em.Một buổi tối lãng mạn với ánh nến và những cánh hoa hồng trải trên đất,đằng sau là nhà hàng của Spada được trang trí theo phong cách ấm áp,tràn ngập yêu thương của một gia đình.Bọn họ làm tất cả để công cuộc ấy thành công.Em mỉm cười hạnh phúc và ngại ngùng đưa tay để gã đeo nhẫn lên tay em.Lễ đính hôn được tổ chức 1 tháng sau đó.

[Champ x Stinger]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ