Chapter 1 (PROLOUGE)

15 3 0
                                    

Luhan's POV

Andito ako ngayon sa labas ng bahay namin. nakaupo sa wood chair habang nakatingin sa dagat. Haaayst! ang boring ng buhay. Pero okay na to.

Tumayo ako at naglakad lakad sa tabing dagat. Ang presko ng hangin. nakaka-relax. Di pa pala ako napapakilala ;) im Xi Luhan member ng kilalang grupo sa buong mundo ang EXO. Summer ngayon kaya nagbakasyon ako dito sa pilipinas.

yeah , im pure chinese. pero marunong ako magtagalog noh!XD

Nakatayo lang ako ngayon sa harap ng dagat tinitignan ang agos ng tubig. kailan nba ako magkakaroon ng happiness sa buhay? i mean lovelife kumbaga. haaayst! habang buhay nalang siguro akong ganito.

"Aaaaaaaaaaaaaaahhhh" nagulat ako at napatingin sa kung saang side ang may sumigaw.

At bigla nalang akong tumakbo at tumalon sa dagat! nakita ko kasi ang nangyari sa babae nahulog siya sa malaking bato ang nadiretso sa dagat. at ang worse pa dun sa malalim siya nahulog at di siya marunong lumangoy.

after ko siya makuha sa dagat tumakbo ako sa malapit na kubo dito. at hiniga siya sa bench.

"Miss? Miss?" sabi ko habang tinatapik-tapik ang pisnge niya. mukhang nakainom siya ng maraming tubig. kailangan niya iCPR.

lumingon lingon ako sa paligid. mukhang wala siyang kasama. no choice kundi ang magCPR sakanya.

nilapitko ang mga labi ko sa mga labi niya. then i feel something na di ko naramdaman sa mga ex ko. Sparks kumbaga?

maya-maya nagising na siya at napatingin siya sakin. sabay ngiti.

Ohmygod! ang ganda niya O,O , meron siyang magandang mata ,matangos na ilong , mahabang buhok , magandang ngipin , maputi at higitsa lahat KISSABLE LIPS!

"Hey! Mr! still there?" sabi ng babae sakin at winave niya ang kanyang kamay sa harap ng mukha ko.

"ah yeah! okay ka na ba?"tanong ko sakanya

"no , im fine na :),by the way thanks for saving me :), Im athena and you?" she said with a big smile , ang ganda niya sobra!

"luhan :)"

after i say that , dito na nag-umpisa ang lahat.

'
~~~~~

A/N: Thanks for reading my story ,please plug my stories and dont forget to follow me (ill follow back) , And vote kamsahamnida chingus ^^

~ XOXO_JohannahMae

Summer Love (EXO Luhan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon