Chapter 2

10 1 0
                                    

Luhan's POV

2weeks na ang nakakalipas ng iligtas ko si athena , Di ko lubos maisip na sa loob ng 2weeks eh napapamahal na ako sakanya.

"Luluuu~ Dun tayo sa restaurant na yun kumain ^^" sabi ni athena with a big smile.

Haaayst! di ko talaga akalain na magiging ganto ang mararamdaman ko para sakanya. kung ang tanong niyo eh kung nasabi ko na sakanya ang nararamdaman ko. eh hindi pa. Bukod sa natotorpe ako natatakot ako na baka iwanan niya ako or iwasan. di bali ng ganito.

kahit na ang sakit sa loob ko na kaibigan at saviour lang talaga ang tingin niya sakin.

Pumasok na kami sa loob at umupo. naka-order narin kami , hinihintay nalang namin ang order namin.

"Ahmm , lulu?"

"Yah?"

"Nagka-gf ka na ba?" tanong niya habang nahihiya.

"Ahmm , oo" sabi ko sakanya.

"May gf ka ngayon?" napatingin ako sakanya at hindi siya maka-tingin ng maayos sakin. ano bang meron at nagtatanong siya?

"Wala eh" sabay ngiti ko sakanya.

"Talagaaaa?" sabi niya with standing ovation and sparkle eyes!

at dahil sa ginawa niya ayun , napatingin sakanya ang mga tao.

"Ay! Sorry hehe!" sabi niya sabay upo. hahaha ang cute niya namumula ang pisnge niya. halatang nahihiya siya sa ginawa niya.

"Maam , sir here's your order" sabi ng waiter at nag umpisa na kaming kumain.

Ang tahimik namin ngayon. di siya nagsasalita siguro nahihiya parin siya sa ginawa niya XD

"ahmm , athena?"i said to break the silence.

"ah yeah?" sabi niya habang di makatingin akin. ano bang meron?

"About sa kanina..."

"Arghhh! just dont mind it" sabi niya habang nahihiya

"Ah okay" sabi ko at di ko na talagang mapigilang tumawa

"Hey! don't laugh! Stop it!" she said.

"Okay , okay! sorry!" i said to her.

after namin kumain , lumabas na kami sa restau at naglakad-lakad sa loob ng mall.

"Bat ba tuwang-tuwa ka na wala akong gf ngayon?"

"Ihhhh~ wala lang! ano kaba don't open that topic!" she said with a shy tone and face.

Pag iniisip ko ang nangyari kanina , di ko mapigilang ngumiti. di ko rin mapigilang isipin na baka may gusto rin siya sakin.

ah basta! assumero na kung assumero! basta ang alam ko lang eh mahal ko talaga siya ^^

~~~~~~

Chapter 2 is done~ dont forget to spread my stories and also dont forget to vote :) kamsahamnida chingus! ^^

si athena po yung nasa taas ^^ (tiffany from SNSD)

Summer Love (EXO Luhan)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon