Hello po sa inyo im new here ... ^___^ mahilig po pala ako sa mga storying ... Vampires and werewolfs ...
So ito nga po pala muna ... All about vampires that had fall in love with a human ... ^___^ ... I hope you read,comment and vote para naman ganahan ako ... Hohoho ^o^v ...
Lets start the story ... Pero wala po pala akong prolouge ... Or whatever ... Sorry
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Shane's POV"
"Shane anak halika na at aayusan ka na!!" ... -__- inaantok pa ako .... ~3~// ... I feel like zombie every morning ....
.
.
.
0___o ... Oo nga pala 18th birthday ko na ^____^ ...^o^| ... Hohoho happy birthday to me happy birth-
"Shane ano ba!! Bumaba kana nandito na yung mga magaayos sayo!!" -3- si mommy naman hindi pa ako tapos kumanta ehh ... :))
.
.
Opppss i almost forgot ^*^ my name is Shane, Shane Furu ... Im a half Japanese and half filipina ^o^v astig ano ... Kaso hindi naman ako masaydong maalam ng mga japanese words ... (_ _)> ... Dito na kasi ako lumaki... si daddy naman ay na sa korea ... Doon kasi siya ng tatrabaho ... ^-^
Trabaho lang ha ... Sa japan kasi talaga na katira si daddy si mommy sempre dito sa pilipinas ^^ proud to be pinoy ... Kahit kalahati lang >__>v
.
.
.
So yun nga birthday ko ngayon ... ^o^ saya ko hahaha
Mas masaya ako kasi pupunta ako sa korea ... ^__^ hihihi ... Doon ako mag bir-birthday!! ... Whaaaa ...
"Hi! Hija ( ^^)" -__- sino itong bating na ito??
"Uhh hello? (~~,)"
"Sweet heart yan si nick i mean nikka ang mag aayos sayo" (-.-) ooosss... Nikka daw
"Uhh mo-"
"Ok lets start ok mga diyosang mga friends lets put the star on the show" ano nanaman ang sinasabi nitong baklang ito -__-a ...
Pwedeng tuktukan at isabit patiwarik itong mga to (joke xD)...
sinasabunutan at ang mukha ko sheteng pateng... O.o ... Ang daming make up whaaa TT^TT
"Omy god ... My beautiful daughter ..." O.O ano bakit??
"Mommy bakit may mali ba sa mukaha ko... Ohh no>.
"No no my baby girl ... Youre so-" hindi na natapos si mommy...
"Beautiful" ... Singit ni nikki xD ... " we told you kumare we are good in this ~__^" aba my pakindat kindat pa!!
"Yes yes ... Thanks nikki!!" Sabi ni mommy sabay yakap "come here Shane my dear look at youre self" ...
Lumapit nga ako tapos nakita ko 0.0 ... Woooww
"Astig naman salamat po *0*"
"No problem hija and ohh you can call me tita nikka or ganda hohoho" (-.-'') ...
"Ahh ok po tita ganda" ...
" ohh my dear am so so so happyyyyÿ ... Ok ... Heres youre dress and shoes"
Ano ba yan ang igsi -.- hindi ako sanay tapos high heels pa tsk tsk ...
"P-pwede po bang paltan?" Sabi ko wuth puppy eyes kay mommy at kay tita ganda xD
"Honey, you will where that dress and youre dad is waiting for you!, know go and get dress" ... Naku naman ...>.
"Please ma" sige kaya yan...
"Shane furu!! +__+" naku po seryoso na si madder ... >__
"Hehehe sabi ko nga po magbibihis na ^.^v"
... After 123345 years ... Hindi joke lang ...
"Whaaa my baby is grown up" ano ba yan =,=
" mommy im 18 and im a lady since then aiisshh" ... (-.-")
" ok ok ... Now lets go to the airport" may mommy giggled
This is it ...
.
.
.
.
Pag pasok kosa loob ng kotse sempre sinaksak ko muna ying earphones ko ... Boring kasi ehh .,.
Later na katulog ako zzz___zzz ...
.
.
.
"Shane anak ... Nandito na tayo sa airport TT^TT" sabi ni mommy ..
"Mommy wag na po kayong malungkot babalik din naman po ako ehh"
"Calling flight 201 to korea please proceed now thatnk you"
"Whaaa TT^TT baby magiingat ka ha!!" Sabay yakap sa akin ni mommy...
"Opo mommy^^ bye na po ..." Tumingin ako kay tita ganda "bye po tita ganda" sempre nag ba-bye and wave silang lahat sa akin ...
So eto na nga ako lakad lakad ... Hanggang sa makasakay na ako sa eroplano
... Ano kay ang mangyayari sa akin sa korea ... . hooooo ... Kinakabahan ako ...
.
.
.
Lets do it ... aja to me !!! *gulp*
.
.
.
.
.
~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~..~.~.~.
Hoooo ... Yan na ^__^ sana i vote at mag comment po kayo!! ..
( -.-)// ChiChi04 \\(-.- ) ......
BINABASA MO ANG
THE VAMPIRE PRINCE
RandomVampire Prince .... siya lang naman ang kinakatakutan, Pinakamalakas at maangas... sabi nga nila yung mga bampira daw laging na kalabas ang mga panggil ... at hindi siya masyadong good looking ... pero iba cya ... xD ... siya ang pinakagwapo... at...