Shane's POV
.
.
.
ohh my ang ngayon ko palang na pansin na ang ganda pala ng mga mata niya ...
"Ahh kumpare this is my son ... Son kindly introduce youre self +-+"
hindi pa rin niya inaalis yung tingin niya sa akin ... kaya naman umiwas na ako ng tungin sa kanya ... ( ,>>)
*growl* .. (Tss names Demion!! ... nice too meet you sir) ... tapos na patingin naman ako sa kanya kaya naman ... tumingin din siya sa akin at ng smirk!!
naku po kung yung smurk na yun ay nakakattunaw ... sigurado kanina pa akong tunaw dito ... mag no-nosebleed na ako ^ii^v ...
"Can i ask you my princess ... whats youre name?'' ... 0.0 naku po nakatinggin siya sa akin ... nanaman ... >.< ... ang init sobra ...
"U-uhh ... I-im S-shane (_ . _)"
*Smirk* "Nice to finally meet you Shane" ... whaaa ... bakit genon bawat salita niya na taas ang balahibo ko .. (>.<)
"Uhh y-yeah you too" (" -.-) hayys naman
"Thats good that you guys know each other so lets start the party^^"
hayy salamat kay tito, ... kung yung smirk niya ay na kakatunaw siguro kanina pa akong tunaw shoo that was a close one ...
.
.
.
so yun nga kumanta sila ng happy birthday tapos ako sempre ng hati ng cake at sila naman kumaikain ... ^__^ yumm yum ang sarap ng cake super ...
habang ako ay kumakain ... parang may na katinggin sa akin ... na kung ano ... ( -.-) ... (-.- ) ... wala naman... ano ba yan ...
pero pag tinggin ko kay Demion ... nakatinggin siya at sabay ng smirk 0.0 ... shemay ...
"Ahh dad mag c-cr lang po ako" (-.- ) pa alam ko kay dad ..
"ok anak ... jan lang sa may left ka pumunta at nandoon ang cr^^" -.-
"Ahh sige po-__-"
hayy buti na lang at na kaalis na ako doon ...
relax lang Shane ... relax lang hooo...
tapos tumungo na ako sa cr ...
~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~..~.~~.~.~.~.~~..~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~>~>
Demion's POV
hindi ko talaga ma pigilan na mapatingin sa kanya ... kakaiba siya sa lahat ng babaeng na kikita at nakililala ko ...
habang pumunta siya sa cr ...
sempre susundan ko na siya ...
"Pa im going to the cr to=_="
"Ok son^^" tss ang ha-highper ng matanda nga yon ... ano kayang meron ...
ayy oo nga pala birthday ng prinsesa ko
.
.
.
~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~ ~.~.~.~.~.~.~.~.~.~~..~~.~.~.~..~.~.~.~.~
Shane's POV
habang ng hihinaw ako ... hindi ko mapigilang ma pa *sigh* ...
kasi naman ehh ... kapag yung lalaking yun ang tumitingin sa akin para bang my tension of heat na hindi mo maintindihan -.-\ ... baka naman hormones lang ... haha ... hays ewan ...
.
.
.
paglabas ko ng Cr ... O.O
S-si ... S-si
"A-anong gingawa mo dito??"
nakatinggin lang siya sa akin ... tapos papalapit siya ng papalapit ... habang ako naman paatras ng paatras ...
malapit na ako sa my dingding ... shemay naku pohhh TT^TT
yung isang kamay niya ay medyo malapit sa ulo ko at yung isa naman ay nasa bulsa niya ... *gulp*
"Ano bang kailangan mo?" >.< nakakatakot siya ...
"You" mabilis niyang sagot sa akin
"Anong ako wala naman akong ginawang kasalanan sa iyo ahh" totoo naman yun ahh
"pfftt.. youre so cute when youre angry little chick" ano daw little chick <(>.<)>
"Ano ba kasing kailangan mo>.<"
"uhmm gusto ko lang naman na" lumapit sita sa akin at bumulong "mapasa akin ka at maging reyna ko habang buhay"
with that natulala ako ... anong mapasa kanya ako? reyna? ...
"Excuse me pero wala akong amo para sundin at ano bang sinasabi mong reyna??"
*Smirk* "Youll see my little chick" tapos na gulat na lang ako ng bigla na lang niya akong hinalikan sa leeg ... what the ... he is putting some hicky!!!
tapos parang bigla na lang nanghina yung tuhod ko ... shoot ...
"You are mine only mine ... and youll be my queen" pagkasabi niya noon lumakad na siya pa alis ... tapos na paupo tuloy ako sa sahig ng wala sa oras ... >.< ... damn him for making me feel this way ...
.
.
.
.
.
Noong nahimasmasan ako ... =___= ... sempre ng punta na ako kay daddy ... nakakainis naman kita yung hicky ehh >///< .... shemay naman ...
''Dad .. u-uhh uuwi na ba tayo?'' (-.- .)
''Ohh anak ... sorry pero hindi pa ako nakakauwi ... doon ka muna mag pahatid kay Demion'' 0.0
''Dad ana-''
''Come on baby girl go to damien he is waiting for you ^0^'' =__=
with that ... tumungo na nga ako sa parking lot kung na saan si Demion na ng lagay ng hicky sa akin +___+
,... ang juJu naman .... >3< ... ang lamig talaga ... *gulp* ano kayang mangyayari sa akin ....
Abangan ... xDD
~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~
read
Vote
and
Comment
... ( -.-)//ChiChi04\\(-.- ) ...
BINABASA MO ANG
THE VAMPIRE PRINCE
RandomVampire Prince .... siya lang naman ang kinakatakutan, Pinakamalakas at maangas... sabi nga nila yung mga bampira daw laging na kalabas ang mga panggil ... at hindi siya masyadong good looking ... pero iba cya ... xD ... siya ang pinakagwapo... at...