Phần 1

1.1K 7 0
                                    

Chương 1: Xuyên qua đến hệ thống

"Đây là một nơi quái quỷ gì, lão tử không phải là nhìn lén này Xú nha đầu rửa ráy sao, làm sao liền đến như thế cái địa phương quỷ quái đến rồi." Hoàng Vũ hùng hùng hổ hổ địa đi trên đường.



Chỗ này, phong cảnh ngược lại không tệ, đáng tiếc, cùng nhau đi tới, đều không nhìn thấy người ở, điều này làm cho Hoàng Vũ trong lòng buồn bực không thôi, còn không biết bao lâu mới có thể đi ra nơi này, bốn phía đều không có ai, ngay lúc sắp trời tối, mình vẫn là một ít đồ đều không ăn, cái bụng đều ục ục réo lên không ngừng, xem ra nhất định phải tìm ít đồ ăn mới được.


Hoàng Vũ, trạch nam một viên, yêu thích, xem tiểu thuyết, chơi máy vi tính, còn có yêu nhất chính là đùa giỡn sát vách tiểu mỹ nữ, sát vách tiểu mỹ nữ gọi là Tô Nguyệt, dài đến đó là hoa nhường nguyệt thẹn, đối với Hoàng Vũ ngược lại cũng thân cận, ngày ấy Hoàng Vũ nhìn lén Tô Nguyệt rửa ráy, kết quả đầu va ở trên cửa, hôn mê bất tỉnh, vừa tỉnh lại, liền xuất hiện tại một cái hoàng trên đường bùn, bốn phía hoàn toàn mờ mịt, không nhìn thấy người ở.



"Ồ, có đồ vật, thật phì gà rừng." Hoàng Vũ nuốt nước miếng một cái, đói gần chết, nếu như có thể bắt được này con gà rừng, mình là có thể ăn no nê.


Có điều muốn bắt được cái tên này cũng không dễ dàng, tay không khẳng định là không được, Hoàng Vũ suy nghĩ một chút, đối với mình còn có duy nhất như thế vũ khí, một cây tiểu đao, này đao nhỏ là bình thường dùng để tước hoa quả, không nghĩ tới vào lúc này đúng là có đất dụng võ. Hoàng Vũ những khả năng khác không có, bình thường chính là yêu thích vui đùa một chút dao gọt hoa quả, lâu dần này chơi dao gọt hoa quả công phu đúng là lô hỏa thuần thanh, không nói tước hoa quả, tại năm mét bên trong, muốn xạ cái nào liền xạ cái nào.



Trong tay cầm dao gọt hoa quả, chậm rãi hướng về này dài rộng gà rừng bò qua.


Tám mét. Truyện được copy tại TruyenCv(.)com

Sáu mét.


Năm mét, tiến vào tầm sát thương bên trong, động thủ, híp mắt lại, trong tay dao gọt hoa quả hóa thành một đạo tia ánh sáng trắng.


Xoạt.

Ở giữa này gà rừng cái bụng.


"Đinh, chúc mừng player mở ra toàn năng tu tiên hệ thống."


"Đinh, chúc mừng player đánh giết 1 level gà rừng, thu được EXP 1 điểm, sinh mệnh năng một điểm."



"Đinh, chúc mừng player lĩnh ngộ skill phi đao thuật."


Toàn Năng Tu Tiên Hệ ThốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ