....1.....2.....3
3.31.23.2.3.4..15
<b style="color: rgb(0, 0, 255); font-family: 'Palatino Linotype'; font-size: 24px; background-color: rgb(250, 250, 250);">Chương 63: Tạo Hóa Đan Điền
"A... Chết tiệt, luyện cho ta." Hoàng Vũ chợt quát một tiếng, cả người tóc nổ tung.
"Luyện luyện luyện luyện, cho ta toàn bộ luyện hóa." Mạnh mẽ niềm tin cùng ý chí, để Hoàng Vũ điên cuồng vận chuyển Lôi Long Quyết, không ngừng đem này khủng bố thiên lôi lực lượng, luyện biến hoá để cho bản thân sử dụng.
Thế nhưng dù vậy, ngày đó lôi lực lượng vẫn là quá khủng bố, vượt quá tưởng tượng khổng lồ, căn bản luyện hóa không được, tiếp tục tiếp tục như vậy, mình đan điền đều giang không được, không chắc liền bị căng nứt.
"Làm sao bây giờ?"
"Chủ nhân, không cần lo lắng, này lôi kiếp lực lượng, không phải để chủ nhân tu luyện, mà là để Tử Cực Kiếm cùng Lôi Long Quyết lên cấp." Tại thời khắc mấu chốt này, Lộ Lộ rốt cục lên tiếng.
"Vậy còn chờ gì, nhanh lên một chút a, ngươi chủ nhân ta muốn giang không được." Hoàng Vũ la lớn.
"Chủ nhân không cần sốt ruột, còn thiếu một chút, còn kém một chút xíu."
"Một chút là bao nhiêu a, nhanh a." Hoàng Vũ cảm giác mình đan điền cũng bắt đầu đẩy lên đến rồi, lại quá mấy hơi thở, phỏng chừng liền muốn nổ tung, cả người, trong cơ thể kinh mạch, đều cơ hồ bị này khủng bố lôi kiếp lực lượng làm hỏng rơi mất, Lôi Long Quyết tu luyện được ba cái Lôi Long, không ngừng hấp thu, cũng không chống đỡ được.
"Được rồi."
Nghe được Lộ Lộ âm thanh, Hoàng Vũ cả người đều lỏng lẻo đi, cảm giác trong cơ thể thiên lôi lực lượng, đang không ngừng yếu bớt, trở nên ôn hòa, toàn bộ hướng về Tử Cực Kiếm vị trí dâng tới.
"Đinh, chúc mừng player Tử Cực Kiếm lên cấp, lột xác thành địa khí."
Địa khí, đây chính là địa khí a, Hoàng Vũ, trong lòng cao hứng không được, này Tử Cực Kiếm lột xác thành địa khí, Hoàng Vũ cảm giác, toàn bộ Tử Cực Kiếm cùng mình liên hệ càng thêm chặt chẽ, thật giống là mình thân thể một phần như thế, hơn nữa, này sức mạnh to lớn, để Hoàng Vũ có loại "Một chiêu kiếm tại tay, vô địch thiên hạ" cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Năng Tu Tiên Hệ Thống
ParanormalAi Đọc Hệ Thống Tu luyện toàn năng rồi thì đọc cái này sẽ hơi.... Trạch nam Hoàng Vũ bởi vì nhìn lén sát vách mỹ nữ hàng xóm rửa ráy mà xuyên qua Chân Vũ đại lục, cũng thu được toàn năng tu tiên hệ thống, bắt đầu rồi tu luyện tranh bá con đường. Đán...