Hắn xuyên qua, xuyên qua thành cổ thần thoại Hy Lạp trung Adonis.
Đối, chính là bị mỹ thần Aphrodite cùng Minh Hậu Persephone ái đến chết đi sống lại cái kia xui xẻo trứng!
Khả năng sẽ có người nói, diễm phúc không cạn gì đó.
Chính là, các nàng thích muốn mệnh a!
Các ngươi không cần lại đây a!!!
Ai? Vị này Minh giới chi chủ lớn lên giống như còn không tồi ai!
Công thị giác: Minh Vương Hades, bị ái thần chi mũi tên bắn trúng sau đoạt một vị nữ thần hồi Minh giới.
Thanh tỉnh lúc sau, cũng không có làm cái gì, tiếp tục trầm mê với Minh giới sự vật trung, đem kia nữ thần đương bài trí.
Nhưng có một ngày, bởi vì nàng có người đưa tới một vị tân sinh thần minh —— thực vật chi thần, thực vật thần Adonis ở Minh giới trụ hạ.
Hades cùng tên kia kêu Adonis thực vật thần tướng chỗ lúc sau, chỉ nghĩ nói một lời: Cupid, ngươi mũi tên đâu! Cho ta! Ta chính mình tới!!
Muốn yêu đương Hades × bị bắt luyến ái Adonis
Dùng ăn báo động trước:
Adonis là xuyên qua nha ~
Tag: Kỳ ảo ma huyễnYêu sâu sắcPhương tây RomanTruyền kỳ
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Adonis, Hades ┃ vai phụ: Aphrodite, Persephone, Cupid ┃ cái khác: Thần thoại Hy Lạp mọi người
Một câu tóm tắt: Không luyến ái, đừng tới đây!!
Lập ý: Tình yêu mị lực không người có thể ngăn cản
1
Hắn giờ phút này sợ hãi cực kỳ, bởi vì hắn xuyên qua.
Thân là một viên sinh ở phương đông đại địa, lớn lên ở hồng kỳ tung bay ốc thổ thượng một gốc cây thực vật, hắn hao phí nhiều năm thời gian rốt cuộc tu đến hình người, mới vừa cảm thụ một phen nhân gian hồng trần tư vị.
Kết quả di động còn không có chơi thuần thục, phim truyền hình còn không có xem mấy bộ, mỹ thực còn không có hưởng thụ nhiều ít...... Hắn đã bị một đạo thiên lôi cấp đánh chết.
Đánh chết liền đánh chết đi, coi như về quê, đôi mắt một bế trợn mắt liền xong việc.
Kết quả vừa mở mắt, địa phủ không gặp, hắn liền phát hiện chính mình xuyên qua.
Xuyên qua liền xuyên qua đi, hắn cũng không tin chính mình một viên sống thành tinh thực vật còn đấu không lại kẻ hèn nhân loại.
Nhưng ai biết, hắn xuyên qua đến cổ Hy Lạp! Cũng chính là trong truyền thuyết thần thoại Hy Lạp thế giới!
Thần thoại Hy Lạp a!! Cái kia toàn viên không có tiết tháo, không có hạn cuối, tùy tùy tiện tiện làm loạn thế giới ai!
Hắn chính là một viên đơn thuần đáng yêu, miễn cưỡng có điểm hảo sắc đẹp, lại còn có không có nở hoa thảo mà thôi a, thế giới này sợ không phải ở làm khó hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thần thoại Hy Lạp ] Các ngươi không cần lại đây a-Cô Tửu Đãi Nhân Quy
ПриключенияThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Tây huyễn , Xuyên việt , Thần thoại , Lịch sử , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Phương Tây , 1v1 Hắn xuyên qua, xuyên qua thành cổ thần thoại Hy Lạp trung Adonis. Đối, chính là bị mỹ thần Aph...