Việc đầu tiên là chúc mừng Hanbin giữ được P01 Vòng 2, và Zhang Hao đã tăng hạng, P02. Cảm giác khi hai đứa đứng cùng nhau tranh P01 :((((((((
____________________
Vì mọi người được nghỉ ngơi nên Hanbin đã trở về nhà còn Zhang Hao thì trở về ký túc xá của Yue Hua. Mặc dù thế thì khoảng thời gian này họ được tự do, có thể đi chơi hoặc liên lạc với nhau nên cũng không có vấn đề gì cả. Zhang Hao thường đến nhà Hanbin hơn, anh cũng đã thân thiết với mẹ và em gái của Hanbin nhiều hơn. Mọi người trong gia đình Hanbin đều rất thân thiện, ai cũng yêu quý Zhang Hao như người trong nhà.
Areum để ý đến hành động của Zhang Hao đối với Hanbin, cô rất quan tâm đến anh trai mình nên lúc đầu sau khi biết được chuyện anh trai đang hẹn hò với Zhang Hao thì không được vui lắm. Cô rất lo cho anh trai mình, thế nhưng dần tiếp xúc nhiều hơn với Zhang Hao, Areum phát hiện anh là người rất tinh tế và nhiệt tình. Anh luôn quan tâm chăm sóc tới Hanbin dù là chi tiết nhỏ. Areum cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
- "Anh à, em nghĩ anh nên nói cho mẹ biết"
Cô đã phát hiện ra thì mẹ chắc chắn cũng vậy thôi. Hanbin cũng biết mình không thể giấu gia đình nên cậu quyết định kể hết mọi chuyện cho mẹ.
- "Mẹ sẽ ủng hộ bất kỳ quyết định gì của con. Chỉ cần con hạnh phúc là được. Thằng bé Zhang Hao cũng có vẻ rất quan tâm tới con nên mẹ cũng yên tâm"
Mẹ nắm lấy tay Hanbin, rồi ôm cậu vào lòng. Đứa nhỏ này từ bé đã luôn cho thấy một hình ảnh trưởng thành, một người con trai, anh trai tốt. Cậu cũng luôn giúp đỡ để ba giảm bớt gánh nặng. Mẹ nghĩ nếu như cuối cùng Hanbin cũng tìm được người mình yêu thích, bà nên ủng hộ cậu.
- "Con cảm ơn mẹ"
Sau hôm đó mẹ có mời Zhang Hao đến nhà.
- "Zhang Hao này, cô có vài lời muốn nói với con. Bin từ nhỏ luôn chịu trách nhiệm và gánh mọi thứ trên vai để giúp đỡ gia đình. Thằng bé ít khi thể hiện bản thân đang gặp khó khăn, cũng rất bướng bỉnh. Cô mong rằng con có thể giúp đỡ thằng bé"
- "Cô yên tâm đi, con nhất định sẽ chăm sóc Hanbin thật tốt!"
- "Còn nữa..thằng bé không giỏi trong việc nói lên lời trong lòng của mình, hay chịu đựng một mình. Kinh nghiệm yêu đương của thằng bé cũng kém nữa. Con hãy giúp cô ở bên cạnh Bin có được không?"
Cảm giác như đang giao con trai đi vậy, mẹ Hanbin thật sự rất tin tưởng Zhang Hao. Anh nghe kĩ những lời mẹ kể về Hanbin, anh biết gia đình cậu tin tưởng mình và cũng ủng hộ cả hai. Zhang Hao biết mình nên làm gì, anh sẽ không để Hanbin đau lòng vì mình đâu.
______________________
Hôm nay mọi người tập hợp để quay các content cho tập sắp tới. Tất cả mọi người đều cùng nhau ở trong một phòng lớn. Bằng cách thần kỳ gì đó mà Love Me Right K Group và Kill This Love G Group đã đứng kế nhau.
- "Hanbin hyung anh thấy hôm nay chúng ta sẽ chơi trò gì?"_Matthew kéo lấy tay Hanbin lại gần mình.
- "Anh không biết nữa nhưng chắc là thể thao gì đó.."_Hanbin nói rồi cũng tiến tới gần Matthew hơn để nói chuyện cho tiện, sau đó thì Wang Zi Hao cùng Kuan Jui cũng tham gia cuộc trò chuyện. Zhang Hao thì mãi nhìn về phía trước nên quay lưng về phía Hanbin. Kuan Jui để ý Zhang Hao im lặng, ra hiệu với Hanbin rồi đẩy nhẹ cậu lên phía trước đứng với Zhang Hao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Haobin | Zhang Hao x Sung Hanbin - Hành Trình Debut
FanfictionZHANG HAO X SUNG HANBIN Từ ngày đầu tiên Zhang Hao gặp Hanbin ở phần audition..anh đã luôn nhìn về phía em, theo dõi em