Prologue
3rd pov
"ahhhh...!!! Takbo na Alexa...!! Iligtas mo ang sarili mo..." Nanghihina at ang mga huling katagang narinig niya mula sa isang lalaki. Tumakbo ng pagkabilis bilis si Alexa na para bagang huling takbo na iyon ng buhay niya. Hinahabol siya ng di makilalang lalaki. Nakapagtago si Alexa sa isang silungan sa likod bahay nila dahil kabisado niya ang parteng iyon.
"Nasaan ka na Alexa?! Lumabas ka dyan sa pinagtataguan mo! Duwag ka!!" Galit na wika ng lalaki habang inihanda niya ang kanyang napakahabang patalim. Hindi na magawang ibuka ni Alexa ang bibig nito dahil sa takot.pumikit na lamang siya at nagdasal sa kanyang isipan nang biglang may tumamang kung anong bagay sa itas na parte ng kanyang likod. Nakita na lamang niya na dumudugo na ang tinamaang parte ng katawan niya. Tumayo siya mula sa pinagtataguan niya at nakita niya ang salarin sa likuran niya...
"Ano bang nagawa namin sa iyo?! Tigilan mo na kami!!' maiyak iyak na wika ni Alexa habang inianda ang kanyang hawak na pamalo nang biglang...
++++++++++++++++
A\N;pasensya na po if nabitin ahh magaya pa po kau ng readers abangan niu po ang susunod na chapter ng story ko ...by the way this is my first story nga pala...sana aman po isupport niyo ako para maipagpatuloy ko pa tong story na ito...suggest and comment po kayo para sa ikagaganda ng story ...vote na din..
TY" ]