{ POV : lumipas Ang isang linggo tuluyan ng namaalam si Agustd sa sakit na cancer at labis namang ikina-lungkot ni Jimin at ni yoongi pati ng kambal......... }
JIMIN : Ang Daya mo Ang Sabi mo di mo ko iiwan....... "Hug Agustd" alpha bumanggon ka na dyan ohhh wag naman ganto di ko kayang Wala ka ahhhh alpha "shaking Agustd body"
YOONGI : jimin tamana na, ayaw ni Agustd na nakikita Kang nasasaktan "rubbing jimin back"
JIMIN : yoongs di ko kayang Wala sya, yoongs pano anak namin di ko kayang Wala sya "cry"
YOONGI : Ako bahala sa Inyo, nangako ako sa kanya na di ko kayo pababayaan "smile"
JIMIN : ayuko.......
NURSE : ma'am kukunin na poh namin si sir "bow"
JIMIN : no,....... no!!!!!
YOONGI : "hug Jimin" sge na poh, "smile"
JIMIN : "crying"
{ POV :
Lumipas ang ilang taon nag karon ulit ng relasyon si jimin at si yoongi at nag karoon ng Isang anak na babae at Ang pangalan nya ay Ashley she's 4 year's load and Ang kambal naman at nag aaral na, Kylie & Kyle is 12 year's old,
Naging Masaya ang pag sasama nila at naging matatag para sa tatlong anak nila...... And tinanggap ni yoongi Ang kambal ng buong puso na para nya tunay na anak tulad ng pangako nya Kay Agustd na Hindi nya pababayaan at sasaktan Ang kambal pati na din si jimin.......At pag katapos ng ilang linggo nag proposes si yoongi Kay jimin at buong puso naman sinagut ng "OO" ni Jimin si yoongi.......... start nong nag proposes si yoongi Kay Jimin Hindi na nila pinatagal Ang pag papakasal Isang linggo matapos Ang kasal nila pumunta silang Paris para mag honeymoon at Yung mga Bata naiwan sa parents ni Jimin........at after all Masaya silang nag sama ng walang humahadlang......
AT DYAN NAG TATAPOS ANG KWENTO NILANG TATLO )
YOU ARE READING
twin's yoongi with Jimin
Random-YOONGI AND AGUSTD- THIS STORY IS NOT FOR 🔞 AND HAVE A BAD GRAMMAR'S AND BTW CORRECT MY GRAMMAR