Yanna's POV
Dear , Diary
Pasukan nanaman bukas , haaayst! Tapos na si summer :( , actually di naman si summer ang pinoproblema ko eh , Kundi si crush -_____- yung tipong 4rth year ka na eh di mo parin siya nagiging classmate? sadlyp diba? SADLYP! T,T Bakit ba kasi di niya ako mapansin? isa rin naman ako sa campus princess ah? popular din sa ibang school dahil nga matalino at mayaman. Bat ba di niya ako mapansin? Saka bat ba lagi akong section 1 di ba pwedeng section 5 naman? (Section 5 is the last section in my school)
Pagkatapos ko magsulat sa aking butihing diary , tinago ko na siya sa cabinet ko. syempre , dapat safe siya , baka may makabasa , makita pa nila mommy ang pagpapantasya ko sa anak ng bestfriend nila.
yah , bff ng mommy and daddy ko ang magulang ng crush ko , este mahal ko (ata) haaaayst! after ko siya itago pumunta ako sa balcony ng kwarto ko at yun tumingala sa langit. ang presko dito sa labas. napaka-peace :)
Haaaayst! siguro nga kahit ganito ako kapopular eh di mo talaga ako mapapansin. para kang buwan at ako araw. malayo sa isa't isa at kahit kailan hinding-hindi magkakasama :( Corny na kung corny wala eh inlove ang lola niyo -______-
Okay , kanina pa ako dakdak ng dakdak di pa ako nagpapakilala , im Yanna Reign Smith. Half Filipina and half american. 17 years of age. and still No Bf since birth , maraming nanlilgaw sakin pero i always reject them. wala eh may hinihintay ako eh si Lance James Stanford ang love of my life ko :))
~~~~~
A/N: Please support and spread my stories (Thanks diary , Summer love and Half a heart) Dont forget to vote thanks ^^
And btw , si yanna po ang nasa taas ^^ (SNSD's taeyeon)
BINABASA MO ANG
Thanks , Diary (Baekyeon)
RandomItong story na ito , ay para sa mga tao na sa diary nilalabas ang kanilang nararamdaman :) ~~XOXO_JohannahMae Please spread and support my stories (Summer love and Half a heart) thanks :)