Bối cảnh

1 0 0
                                    


Đây là bối cảnh thế giới của chúng ta

Con người đang sống trên thế giới này, và có cả động vật. Nhưng không chỉ những người sống trên thế giới này. Nếu con người ở giữa thì họ đang sống cùng với bóng tối và ánh sáng. Tuy nhiên thế giới này không phải là trái đất.

Ác ma và thiên sứ

Ác ma sống ở địa ngục

Thiên sứ sống ở thiên đường

Con người thì sống trên mặt đất nơi ở giữa thiên đường và địa ngục

Thiên thần và ác ma sống ở nơi hoàn toàn khác với không gian mà con người đang sống. Nói như vậy không phải có nghĩa là thiên thần và ác ma sống cùng một nơi. Là nơi mà con người không thể đi một cách bình thường, nói một cách khác là bằng xe hơi hay là tàu vũ trụ được.

Cách đây một nghìn năm, một triệu năm trước, không một ai biết cái đó bắt đầu, ác ma, con người và thiên sứ sống không gian khác nhau nhưng có vẻ như sống trong cùng một thời gian. Không giống với thiên thần và ác ma con người không có sức mạnh, là siêu năng lực như trong tiểu thuyết. Tuy nhiên con người lại yếu đuối nhất. Và những ác ma thì đã từng mong muốn có một không gian rộng lớn hơn nữa. Điều đó có nghĩa là muốn chiếm lĩnh thế giới của con người.

Tại sao không tấn công phía thiên thần ?

Điều đó có nghĩa là những thiên thần là mạnh nhất và vì sinh ra những thứ trước tiên mà đang tồn tại trên thế giới này. Thiên thần tạo ra ác ma và con người. Thiên thần tồn tại giống như vị thần. Vì Vậy thiên đường là không gian sống của những thiên thần. Không gian sống của ác ma là địa ngục. Trong các thiên thần được biết như là thần của những vị thần đã tạo ra ma vương của ác ma và thần của con người. hai vị thần đó có khả năng tạo ra sự sống trên thế giới đó và thế giới của họ. Dĩ nhiên những vị thần đã tạo một cách tốt đẹp và thuận tiện một thế giới mà tạo ra sự sống giống với bản thân họ.

Thần của những vị thần có tên gọi là Angelosia

Thần của con người tên là Humanacy

Và chúa của ác quỷ là Demonapel

Angelosia và Demonapel đã ban tặng năng lực đặc biệt cho thiên thần và ác quỷ mà họ có thể sống trong suốt hàng trăm năm, cùng với sự trẻ trung mãi mãi. Nhưng Humanacy không cho con người năng lực, so với 100 năm thì chỉ có thể sống vài chục năm và già đi.

Vì vậy một nghìn năm một triệu năm sau thì con người đã bị chiếm đóng, nhưng không giống với người khác, ma vương của những ác ma đã yêu cầu các thiên thần ban cho họ một thế giới khác hoặc một vùng đất rộng lớn hơn.

Nhưng các thiên thần từ chối vì lo rằng ác ma sẽ mạnh hơn họ. Đó là lí do mà ác ma muốn thống trị con người. Các thiên thần quyết định không đụng chạm đến ác ma vì họ nghĩ rằng điều đó cũng sẽ không làm họ mạnh thêm. Nhưng một trong các thiên thần đó đã nói với những thiên thần còn lại.

"Nếu chúng ta ban cho con người sức mạnh để họ đánh nhau với chúng thì sẽ thế nào? Chúng ta có thể xem một trận chiến hết sức thú vị đúng không". Và đa số các thiên thần đồng ý và trao sức mạnh cho 12 con người mà chưa kết hôn, người có lòng trung thành cao đối với Humanacy và các thiên thần.

"Gởi đến 12 con người trung thành, những thiên thần quyết định rằng chúng tôi sẽ trao sức mạnh cho 12 người để chiến đấu với ác ma... Cố gắng ngăn chặn họ với sức mạnh...Con trai hay con gái của các người đều có thể nhận được sức mạnh như vậy...hoặc có thể khác đi. Nhưng dòng máu đó vẫn duy trì qua các thế hệ. Với sức mạnh đó, các vị thần sẽ ban phúc cho các ngươi và các ngươi hứa sẽ bảo vệ trái đất bình yên. Và chúng tôi sẽ giúp cho gia đình ngươi luôn giàu có, không phải bận tâm đến việc tìm kiếm tiền bạc để duy trì cuộc sống..."

Và sau đó họ kết hôn và có cháu trai, họ đã thành công ngăn chặn sự tấn công của các ác ma. Các ác ma không biết con người có năng lực để ngăn chặn họ. Và đó chính là lý do mà các ác ma thua. Không biết chính xác sức mạnh thực sự là bao nhêu nhưng đó chỉ là dự đoán. Những ác ma không chuẩn bị đầy đủ và cũng không có đề phòng, những con ác ma đó trở nên sợ hãi.

" Đám con người đó mạnh hơn so với chúng ta, làm sao bây giờ? Không biết chừng con người sẽ xóa sổ chúng ta..."

Vì vậy những tên ác ma quyết định không nên liều lĩnh. Là việc mà không thể có chiến tranh với loài người. Nhưng dĩ nhiêu nếu làm vậy thì con người sẽ hoàn toàn đánh bại họ. Sau đó, mối quan hệ của con người và ác ma ngày càng trở nên căng thẳng, nói chính xác hơn là tồi tệ. Các ác ma không phải là loại có thể dễ dàng chịu đựng như vậy, mà chúng sẽ phát triển hơn, ác quỷ

Vì con người dành chiến thắng, 12 gia đình trung thành đã trở thành anh hùng của thế giới, họ trở nên nổi tiếng và tất cả mọi người đều tỏ lòng thành đối với họ. Cũng chính vì vậy mà có 4 gia đình đã trở nên kiêu căng. Những người đó đã không còn lòng trung thành đối với các thiên thần và Humanacy. Họ chỉ nghĩ đến bản thân và muốn đứng đầu thế giới.Và khi các thiên thần biết được các thiên thần đã lấy lại sức mạnh của 4 gia đình đó và đã cảnh cáo họ.

"Bất cứ gia đình nào dùng sức mạnh vào việc ác và đánh mất lòng trung thành. Chúng tôi sẽ lấy lại sức mạnh. Các ngươi đừng có kiêu ngạo. Nhớ rằng, chúng tôi luôn ở bên cạnh các ngươi"

Vài năm trôi qua, một trong các hoàng tử của đất nước muốn có được sức mạnh của gia đình đó. Nên anh ấy đã kết hôn với một cô gái đẹp nhất của gia đình. Đương nhiên người đó kết hôn với cô gái với mục đích xấu, các thiên thần tất nhiên đã luôn để mắt đến. Khi đứa con của vị hoàng tử đó ra đời, đứa trẻ đó lại không có sức mạnh. Các thiên thần đã lấy đi sức mạnh của gia đình đó trước khi người vợ mang bầu. Và chỉ còn lại 7 gia đình trung thành.

Vì vậy các thiên thần đã thay đổi ký ức của con người để họ không biết đến sự tồn tại của thiên thần, ác ma, và những con người mà có sức mạnh đặc biệt. Và họ cũng xóa bỏ tất cả những ghi chép của lịch sử về thiên thần, ác ma, sức mạnh, sự bắt đầu của thế giới. Chỉ để lại những ghi chép mà 7 gia đình trung thành có thể xem, nhưng chỉ những người có huyết thống mới có thể mở nó. Vì vậy những người bình thường sẽ không biết được bí mật của thế giới. Họ không gặp được người mà biết và người có thể tin tưởng. Cũng vì lý do đó mà nhiều người trong gia đình khó khăn trong việc kết hôn và sinh con. Và các thiên thần đã ban tặng viên đá mà có sức mạnh đặc biệt. Viên đá đó được trao cho người đứng đầu gia đình, có quyền lấy đi sức mạnh của các thành viên trong đình và trao nó cho con cháu họ.

Vì vậy những gia đình đó chỉ có vài đứa trẻ có được năng lực và những đứa trẻ khác sẽ không nhận được bất kỳ sức mạnh nào

Tên của 7 gia đình đó là: Beak, Ukiyo, Lin, Kitt, Page, Viana, Floros

Những gia đình này sống ở những nơi khác nhau trên trái đất.Đây là bối cảnh thế giới của chúng ta

Tình yêu của ác maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ