Chap 14 Liên Bang Jura Tempest

149 6 0
                                    

Sau khi Chúa tể Orc bị đánh bại. Các đại diện của các tộc đã tập hợp lại tại hang của tộc Lizardmen. Người đã tập hợp các tộc lại với nhau đó chính là Ri. Hiện tại cô đang ngồi trên đùi của Shion. Còn về Benimaru và Souei thì cả 2 đang đứng đằng sau 2 người họ.

Sau khi trận chiến kết thúc Benimaru đã được Ri chữa lành vết thương. Sau khi được Ri chữa trị Bennimaru đã rất bất ngờ và phấn khích trước sức mạnh mà bản thân có. Nhưng không vì thế mà anh kiêu ngạo mà anh sẽ luyện tập để có thể khống chế sức mạnh mới 1 cách tốt hơn.

Shizu sau khi đánh bại chúa tể Orc thì đã gục xuống vì mệt mỏi. Cô đã ngủ thiết đi trong vòng tay của Ri. Sau 1 giấc ngủ dài cô đã tỉnh dậy và cô đã rất xấu hổ khi đang nằm trong vòng tay của Ri.

Quay lại thời điểm hiện tại khi chúa tể Orc bị đánh bại. Thì nhưng tên lính dưới trướng đã thoát khỏi sự kiểm soát của kỹ năng độc nhất kẻ đói khát. Hiện tại họ đang cảm thất vô cùng tội lỗi vì những hành động mà bản thân đã gây ra. Họ dường như đang trông chờ đợi một bản án tử hình cho bản thân hoặc một cái gì đó.

Trong khi những người đứng đầu các tộc đang thảo luận việc giải quyết tộc Orc như thế nào thì Ri nhà ta đang tự vào ngực của Shion và nghĩ về 1 viễn cảnh thiên đường.

Nhưng thiên đường chưa được bao lâu thì Ri phải quay lại thực tại để giải quyết chuyện của tộc Orc.

Teryni lên tiếng. "Rimuru sama xin hãy bắt đầu hội nghị đi ạ."

Rimuru thở dài và nói với giọng uy quyền. "Đầu tiên, ta xin tự giới thiệu, ta là Rimuru Tempest. Người cai trị Vương quốc mới trong rừng Jura. Bây giờ ta muốn nghe ý kiến cả hai bên. Sau đó ta sẽ đưa ra phán quyết."

Cả hai chủng tộc có mặt ở đó đều kinh ngạc trước lời nói của người cai trị mới.
Chưa bao giờ họ thấy uy quyền như vậy ở một đứa trẻ không hơn không kém.

Tộc trưởng Lizardmen lên tiếng. "Tôi có đề nghị Rimuru sama hãy tự mình phán xét tộc Orc. Chúng tôi đã không làm gì để lời cầu xin của mình được lắng nghe."

Rimuru suy nghĩ và gật đầu, quay về phía tộc Orc, "Các ngươi có điều gì muốn nói không?"

Thủ lĩnh tạm thời của tộc Orc cũng là con trai của Chúa tể Orc tiền nhiệm đã quỳ xuống trước mặt Ri và lên tiếng. "Xin ngài hãy lấy mạng tôi và những tướng lĩnh lĩnh khác. Để chuộc lại lỗi lầm mà cha tôi đã gây ra. Nhưng xin ngài hãy tha cho những con dân còn lại của tôi."

Ri lắc đầu ngao ngán và nói. "Ngươi nên biết rằng chỉ hy sinh mạng sống của ngươi và những tên tướng lĩnh kia là không đủ để rửa sạch tội lỗi của bản thân."

Con trai của Chúa tể Orc không hề run sợ trước lời nói của Ri và nói với sự kiên quyết, "Tôi biết rằng như vậy là chưa đủ. Vậy xin hãy cho chúng tôi biết chúng tôi có thể làm gì để chuộc lại lỗi lầm?"

Ri mỉm cười khi thấy được sự quyết tâm của tộc Orc. Sau đó, Ri đã trả lời."Các ngươi hãy trở thành thuộc hạ trung thành của ta."

Thủ lĩnh Orc đã rất sốc nhưng vẫn đồng ý với yêu cầu của Ri. Sau đó Con trai Chúa Tể Orc và những tướng lĩnh Orc khác đã quỳ xuống và nói. "Chúng tôi nguyện trung thành với chủ nhân suốt đời. Sẳn sàng hy sinh mạng sống vì chủ nhân."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đứa con gái thứ 2 của VeldanavaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ