1.biển và em

165 14 9
                                    

Gió biển phả vào mặt Beomgyu, cậu chẳng hề nhìn lấy đối phương lấy một cái, chỉ mải mê nhìn mấy lọn sóng lăn tăn đang va đập mạnh xào xạc phía xa
Cậu khẽ lên tiếng :

- Yeonjun, em với anh là mối quan hệ gì ?

Người bên cạnh cậu cúi mặt xuống, dùng chân xoa xoa, vùi lắp lấy mẩu thuốc vừa hút rồi ngẩng mặt lên nhìn cậu

- Mối quan hệ gì à ? Chính em còn không biết sao lại hỏi anh.

Hai người vẫn cứ im lặng, đã có chuyện gì xảy ra với họ ? Chẳng một ai nói gì, cái không khí ảm đạm khiến người ta thấy khó thở ấy cứ bao trùm xung quanh.

- Anh Yeonjun.

Beomgyu không thể chịu đựng được nữa, cậu lên tiếng trước.

- Anh vẫn nghe đây.

- Anh thực sự có thích em không ?

Yeonjun nghe vậy cũng chẳng thể hiện ra biểu cảm gì khác thường, anh đã nghe câu này trên dưới 10 lần và lần nào cũng như vậy, cậu trả lời đều là "anh không rõ, còn em thì sao".
Beomgyu thấy mặt anh ta bình tĩnh vậy nên cũng chẳng hi vọng gì nhiều, chỉ biết im lặng mà chờ đợi. Lần này, cậu cần một cuộc nói chuyện nghiêm túc giữa hai người vì nếu Yeonjun thực sự không thích cậu thì cậu cũng chẳng phải níu kéo làm gì.

Yeonjun và Beomgyu lúc nào cũng khiến người ta ghen tị, anh ta thì luôn chăm sóc cậu một cách thật chu đáo, nhẹ nhàng và cậu cũng rất ngoan ngoan sẵn sàng làm bất cứ điều gì mà đối phương muốn.
Hai người họ chẳng khác gì một cặp đôi đang yêu nhau nhưng dù thế nào đi chăng nữa họ lại luôn nói rằng đó là tình cảm "bạn bè" không hơn không kém.

hôn môi, nắm tay, kể cả là làm tình,... tất cả những gì một cặp đôi có thể làm họ đều đã từng trải nghiệm qua nhưng đổi lại đó là hai từ "bạn bè".

- Anh không muốn chúng ta phải trói buộc trong thứ gọi là "tình yêu". Chẳng phải dù không yêu nhau nhưng mình vẫn hạnh phúc đấy thôi.

Những gì Yeonjun nói mỗi khi Beomgyu hỏi mối quan hệ của họ là gì, mỗi lần như vậy đó đều là những câu trả lời mà cậu không muốn nhận.

- Tại sao ? Tại sao không thể có một mối quan hệ chính thức ? Em và anh thực sự không thể yêu nhau sao ?

"Vì anh sợ đánh mất em..."
Cái suy nghĩ chết tiệt ấy cứ luẩn quẩn trong đầu Yeonjun, cậu muốn nói nhưng chẳng thể nói ra. Cậu cũng muốn được yêu đương, được hẹn hò nhưng cậu nhận ra khi yêu và dừng lại thì mối quan hệ của hai người chẳng thể tốt đẹp tiếp được. Dù cố gắng làm bạn thì cũng vô cùng gượng gạo.

Beomgyu đột nhiên oà khóc, cậu không thể chịu đựng nổi cái mối quan hệ mập mờ khó hiểu này, cậu cũng rất muốn được trải qua cái cảm giác ghen tuông khi yêu đương là gì nhưng lại không thể. Cậu nghĩ chắc giờ sẽ là lúc hai người cần chấm dứt hoàn toàn, cậu và anh sẽ coi nhau như người xa lạ hoặc sẽ chỉ là bạn bè bình thường xã giao.

Nước mắt cậu chảy dài trên má, làn mi cong đẫm lệ với cái gương mặt tủi hờn ấy khiến Yeonjun như phát điên, anh chẳng thể làm được gì cả. Dỗ dành cậu ư ? Điều đó đâu để được, bản thân chẳng phải là người đặc biệt gì thì đâu có quyền ấy chứ.

[Yeongyu] | Mối quan hệ không rõ chủ đích Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ