Ajay looked at man with smile and said,.
Ajay: epdi irukka Gowtham?
Gowtham..
Gowtham: good bro ..
Arsh: nee eppo London la irundhu Inga vandha?
Gowtham; inikku dha morning... Dev ta kettappo nee shailaja va kootitu velila poirukkannu sonnan...
Arsh: mmm.. romba naal aachu Ava kooda time spend Panni... Adhaan Inga kootitu vandha.. but .
He looked at the half conscious shariq & kicked his side. .
Arsh: indha naai keduthu vitruchu..
Ajay patted his shoulder and said,
Ajay: vidu da...Ivana cell la kanom nu sonnonayum Inga dha varuvannu ninacha.. adhaa vera idathula thedama ingaye straight ah vandhutom.. aamaa papa enga?
Arsh : ulla thoongitu irukka...
Gowtham: un velaya aaramichutiya da?
Arsh: en sex life paththi pesura kku dha Inga vandhingala?
Dev: boss konjam filter podunga boss avangaen thangachi maari boss...
Gowtham: romba nadikkadha dha like you didn't do anything with aathyaa...
Dev: bro vendam.. en aala Inga ilukadhinga..
Suddenly they heard mumbling of half conscious shariq...
Shariq: unagala vida maata.. en bunny paavam avala neenga ellarum sendhu emathuringa... Ava Paavam...
Arsh got angry hearing him saying, "en bunny"... He took gun & placed in shariq's mouth and said,
Arsh: ethana dhadava solradhu.. she is my Chella not your bunny.. she is mine... She is f****** mine... Purinjudha.?
Gowtham & dev pulled arsh from shariq... Arsh Started to struggle against their hold...
Arsh: vidunga da... Inikku avana..
Dev: avana onnum paniradhingana ... Neengadhana soninga... Andha innoru aala kandipudikura varaikkum Ivana kolla koodadhunnu?
Gowtham looked at dev confusedly ,
Gowtham: enna da moonavadhu aalu?
Dev: boss anikku Shailu mam ah hospital la vachu harase panna try pannadhu moonu per nu ninaikiraru... Andha moonadhu aal yarunnu.. indha Naaikku theriyum aana solla maatingudhu..
Gowtham: hypnotize try pannalamla?
Dev: ella elavum panni paathachu.. onnu work aagala ...
Arsh; kaiyya vidunga da ..
Ajay : thambi poruma ivan namakku venum...
Arsh closed his eyes and took deep breath and released...
Arsh: vidunga...
YOU ARE READING
LOVE ME LIKE YOU DO
RomanceA sacred girl running with tears in corridor of the hospital which is piled with dead bodies.. Everyone was dead... She stopped infront of the store room door.... She's hesitating to go inside... Suddenly she heard a metal rod scratching the floor...