gặp gỡ

12.7K 297 3
                                    

Archen Aydin được mọi người biết với cái tên là Joong, cậu sinh ra ở một gia đình có gia thế nhất nhì Thái Lan,cậu sinh ra và lớn lên ở Thổ Nhĩ Kì cậu hiện tại đã được 22 tuổi và cậu quyết định về Thái Lan để tiếp tục học đại học.

"đi bình an nha bạn" Aya
"biết rồi,bai tụi m t đi đây" Joong
"tới nơi nhớ nhắn cho tụi tao biết nha thằng kia" Din
"ờ" Joong

cậu bắt đầu lên máy bay để bay về Thái.Sau hơn 5 tiếng bay thì cuối cùng cậu cũng tới nơi.Cậu đi tìm thằng bạn mình ban nãy đã gọi để đón về biệt thự,tìm được một lát thì cũng thấy bạn mình và hai người lên xe đi về biệt thự.Trên đường đi thì hai người bàn truyện trên trời dưới đất,lái xe khoảng 30p thì tới nhà "thôi vô nghĩ ngơi đi giờ tao đi về chăm bồ tao đây" Joong cũng không trả lời lại bạn mình mà vô thẳng nhà.Cậu phụ cô quản gia cất đồ hộ rồi cậu cũng lên lầu tắm rửa rồi ngủ một lát.Ngủ được một tí thì chuông điện thoại reo làm cậu tỉnh giấc, cậu tức giận khi bị làm phiền giấc ngủ định cầm điện thoại và chửi cho tên kia một tăng thì cậu lại thấy tên của ba mình,cậu nhấc máy và nói chuyện với ba,"sao rồi về tới nơi chưa con" "dạ về tới lâu rồi ba tại con mệt qua nên con quên gọi điện báo ba" cậu đáp lại lời ba" thôi có gì nghĩ ngơi đi ngày mai lên trường nhận lớp làm quen trường rồi đi học nha con" "dạ" ba cậu cúp máy cậu cũng đi xuống nhà để ăn tối rồi nghĩ ngơi có gì mai lên trường nhận lớp.
                               —————————
hôm nay cậu dậy rất sớm để chuẩn bị tớ trường,cậu vscn xong xuôi cũng đi xuống nhà ăn sáng,ăn xong thì cậu lấy xe BWN màu xanh tím tới trường.Vừa tới nơi thì cậu nhận được rất nhiều ánh mắt thu hút về cậu vì vẻ ngoài bảnh trai của cậu bước vào khoa thì nghe tiếng con gái hú hét chói tai.Cậu cũng nhanh chóng thoát khỏi đám con gái đó rồi cũng vô lớp.Cậu vào lớp thì được giảng viên giới thiệu với cả lớp cậu cũng giới thiệu về bản thân của mình rồi cậu được giảng viên chỉ cho chỗ ngồi rồi cũng nhanh chóng xuống chỗ đấy,trùng hợp là thằng bạn cậu cũng ngồi ở đây" au thằng này mày cũng học lớp này mà sao không nói tao" Joong lên tiếng hỏi Pond với vẻ mặt ngạt nhiên "thì tao cũng đâu biết là mày ngồi đây,thôi ngồi vô học đi có gì không hiểu thì có tao chỉ cho" Pond trả lời Joong rồi hai cậu ngồi vào chỗ.Giảng viên đang giảng thì cậu cũng nhìn xung quanh xem mặt của bạn học cùng lớp của mình,vừa quay qua bàn kế bên thì cậu ngạc nhiên với một cậu sinh viên đẹp trai.Cậu thề là từ nhỏ tới giờ cậu gặp được rất nhiều người đẹp nhưng người này là lần đầu tiên cậu bị thu hút bởi vẻ đẹp này, cậu trai kia có một cặp mắt mi dài rất đẹp,môi của cậu ấy đỏ đỏ múm mím và đôi má bánh bao rất dễ thương, cậu nghĩ bụng tí nữa học xong thì xin Line làm quen luôn.Sau 5 tiết học nhàm chán thì cuối cùng chuông ra về cũng reo,cậu liền tức tốc chạy đến bên chỗ cậu trai kìa ngồi và xoè điện thoại mình ra" cậu gì đó ơi cậu cho mình xin Line làm quen nhé" cậu trai kia cũng hơi bất ngờ nhưng cũng cho cậu số Line của mình,Joong thấy vậy thì mừng không thôi suốt ngày hôm ấy cậu cứ vui vẻ miết làm thằng bạn mình tưởng nó bị ma nhập.
                                    —————
mn ủng hộ fic mới của mình nha tại fic kia ko hợp gu mình nên mình ko có í tưởn để ghi. Chúc mn đọc fic vui vẻ🎀✨

[JoongDunk] Lấy Anh Em Sẽ Có Tất CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ