yes! kami na ni Crush (One ShoT)

177 4 4
                                    

Haii gUyz bago ko simulan ang short story ko. Gusto ko lang sabihin sa inyo na ito ang first story na ginawa ko .. Hope you Enjoy ! 

good Luck..

fastforward po toh...

add me on Fb: 

Nadia Ibrahim 

(search nio nalang) 

follow me on twitter: @nadiah_ebrahim...

Ella's Pov

haay ' thank god at hnd pa aku na late. my 30 minutes pa bago dumating ang teacher namin. Actually ito ang first day ng school at marami na ring students ang nasa loob ng room .. buti nalang my upuan pa dun sa harapan at katabi ni bespren kaklase ko pala siya and luckily kaklase ko rin si crush.. naka upo din sa harapan sa dulo..nagsusulat na naman ..as usual yan din naman parati gngawa nia.. magkaklase kami since first minsan lang kmi mag usap ..pag my group work ..

ayy ' teka hnd pa pala aku nagpapakilala ..

Ako nga pala Janella Mae Reyes and I'm 15 years old 3rd year High School pA lang aku...

Haay' inaantok pa aku ..napuyat kc aku kagabi..

'oHH eLla anjan ka na pala .. classmates pa tayo at uyy! classmate mo rin pala yung long time crush mo - sabi ni Jane , bestfriend ko since first year ..

oo nga swerte ko talaga '.. - ako

teka bAt parang kulang ka sa tulog , inaantok ka pa ohh.. - Jane

oo nga eh nag Facebook pa kc aku - ako

ayy suwwss alam ko naman na profile lang ni van harry tinitignan mo.. - malakas na sabi ni Jane

Ooy jane hinaan mo nga yang boses mo..baka marinig ka niya..

ayy sOrry naman bessy .. - jane

oh anjan na pala yung teacher natin.. - ako

GOOD MORNING CLASS , SINCE FIRST DAY PALANG NG SCHOOL , HND MUNA AKU MAG LELESSON ..KUMUHA NALANG KAYO NG ONE HALF CROSSWISE AND MAGSULAT KAYO NG ESSAY , essay tungkol sa expectations nio xa pagtuturo ko.. okay lets start bukas na lang ang self introduced.. .. -teacher na di ko alam ang pangalan di kc sinabi eh..

So, ayun ' kumuha na aku ng papel at nagsulat ..aNd SucCesSS ! tapos na at nagpast na kami...

and oh..class i forgot my name is Kc Dela Merced you can call me Ma'am Kc ,,,and since your done.. 

Dissmissed na! Bye Class!

GOOD BYE AND THANK YOU MA'AM KC- sabi naming lahat..

Simula nung LumaBAs si Ma'am Kc wla nang teacher na sumunod. sa bagay first pa lang.. at eto kami ang ingay lalo na ang mga lalaki nagbabatohan ng papel.. Close agad sila..pero si crush ayun nagsusulat na naman ,, hnd ba sumasakit ang kamay nun.., 

mga Girls naman, kanya kanyang chismis.. aT ako naman eto..nkatingin kay crush.. haaay kelan ko kaya masasabi na crush kita..pero parang iba na tôh.. inlove na aku sayo..

Van Harry's Pov

OOh' its a nice for me.. First Day of school at mkkta ko nang muli Si Janella My long time crush ..Ayy' hnd na pala, dahil inlove na aku sa kanya.  

Pasipol sipol pa aku habang naglalakad .

ayY ! oO nga pala nakalimutan ko .. I'M Van Harry Perez 16 years old 3rd year high school pa lang.. and luckily my heart is taken ..buT n0t officially.

pagdating ko sa classroom wala pa siya.. at kunti pa lang ang students.. 

maaga pa kasi.. hmm! magkapagsulat na nga lang muna.. 

yes! kami na ni Crush (One ShoT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon