"Ich vermisse deinen Duft..."
(Tôi nhớ mùi hương của em..)_____________
Kaiser:
Yoichi, are you free? I have something to tell you. Meet me in the changing room in 4:30P.M.
(Yoichi, rảnh không? Tôi có chút chuyện cần nói với cậu. Gặp tôi ở phòng thay đồ lúc 4h30 chiều.)Isagi:
I have nothing to do with you.
(Tôi không có việc gì phải gặp anh cả.)Kaiser đã gửi 1 tin nhắn thoại.
"Đi mà.. tôi nhớ cậu.. Yoichi.. không gặp cậu tôi chịu không được.."Isagi:
Don't disturb me.
(Đừng làm phiền tôi.)Hiện không thể liên lạc với người này trên ___. Tìm hiểu thêm.
Ha, vui chưa. Sau hôm hắn làm tình cả đêm với xuân dược thì cậu không muốn gặp mặt hắn nữa. Nói chuyện, tập luyện hay cả thở trong cùng một bầu không khí với hắn cậu cũng không muốn. Eo ơi thử nghĩ xem sau đó Kaiser đã khao khát làm tình với Isagi đến nhường nào, ngày ăn không ngon đêm ngủ không yên, chờ ngày được chạm vào cơ thể cậu một lần nữa. Hắn rối rít tìm cách chuộc tội với cậu, nhưng khó đây, cả nhắn tin là con đường cuối cùng cũng bị chặn. Kaiser thề rằng nếu được làm tình với cậu một lần nữa, hắn sẽ tẩn cho nát cặp mông đáng yêu đó mới thôi.
Thấy hắn cứ thở dài thườn thượt mãi, Ness ngó nghiêng quan tâm. Hắn xuống sức thấy rõ, dạo này thú vui tao nhã là uống rượu cũng bỏ sang một bên, cứ lảo đảo những nơi có cậu (trong khi hắn biết cậu né hắn như né tà), ít tập luyện hơn hẳn.
- Kaiser, cậu sao vậy? Mà kính chống ánh sáng xanh của cậu này, cậu dùng điện thoại hơi lâu rồi đấy - Ness đưa cặp kính cho hắn, nghiêng người xem xét.
- Cám ơn Ness, nhưng cất hộ tôi, tôi dừng dùng điện thoại ngay đây.. - hắn dụi mắt, dạo này thiếu hơi ai kia nên mất ngủ đây mà.
- Sao vậy Kaiser, có chuyện gì à? - Ness thu cặp kính lại về người, hỏi.
Hắn đứng dậy, vươn vai - Không có gì to tát đâu.
- Có liên quan đến hôm cậu đi ra từ phòng tên Isagi không?
Hắn sững người.
- Không, không có. Dạo này tôi có hơi mệt thôi - nói xong hắn bỏ ra khỏi phòng riêng ngay, để Ness lại trong sự hoài nghi không hồi kết.
Nhưng làm sao hắn có thể qua mặt được Ness - người hầu cận hắn bấy lâu nay chứ?
[...]
4:15P.M
Hắn lại đi qua các nơi mà có thể cậu sẽ xuất hiện, với gương mặt chán nản vô cùng. Hắn cứ thẩn thờ như thế, cúi mặt mà đi, chả thèm quan tâm va vào ai hay ai sẽ va vào mình. Mất cậu là mất hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kaiser x Isagi x Kaiser ] You Jealous? [R18]
FanfictionCảnh báo: OOC, nsfw, chứa từ ngữ gây khó chịu (?) và sẽ khó chịu hơn fic trước (?) Ở đây có chiếc Kaiser sầu đời. PLS MẤY BỒ HONG QUEN CHƠI PHÂN THÂN CHI THUẬT ĐỪNG DÔ NHA 😭 Lần ONS trước một cây không đã nên tác giả quyết định cho hẳn hai cây, nói...