Part 1

1.7K 142 4
                                    

*Chú thích một chút về mùi của hai người, đây là mùi mà tui luôn nghĩ đến khi nhìn hình tượng của cả hai nà, vì sợ khả năng diễn giải của tui có giới hạn nên mới có phần này, uhuhu ( . _. !):

(Mùi của Childe: Vị biển thơm ngọt như ly cooktail thượng hạng, sự hiếu chiến làm mùi vị pha chút lạnh lẽo khiến hắn hưng phấn tê dại.

Mùi của Zhongli: Thiên nhiên sau mưa, cảm giác xoa dịu pha chút ẩm ướt khiến lòng người thoải mái nhưng lại như vây hãm, nặng nề như lũ quét, không phải cơn mưa nhỏ, mà là bão tố.)

______o______


Thế giới này ngoài giới tính cơ bản là nam hoặc nữ, mọi người còn bị ràng buộc bởi nhóm giới tính thứ hai. Vào năm sáu tuổi, tất cả trẻ em sẽ được kiểm tra giới tính phụ lần 1 và vào năm mười hai tuổi là lần 2, lý do của việc kiểm tra hai lần chỉ vì tin tức tố có thể thay đổi khi dần bước vào tuổi dậy thì, tuy nhiên lần 1 dùng để quyết định đứa trẻ có bị tách biệt môi trường học tập do kết quả "Omega" của nó.

Đa phần mọi người có sự ngưỡng mộ nhất định với giới tính Alpha và e ngại đối với Omega, tuy thế số lượng Omega quá ít, vì thế họ được xem như một quần thể bí ẩn hiếm có.

Rất may mắn vì sự hiếm có đấy mà mọi người không mang định kiến tiêu cực về Omega, tuy nhiên một bộ phận nào đó vẫn xem Omega thành một giới tính "tiêu khiển", vì sự lệ thuộc không đáng có do ảnh hưởng từ thứ gọi là tin tức tố. Omega có kỳ phát tình hai tháng một lần, mỗi lần kéo dài từ năm đến bảy ngày, gây nhiều trở ngại trong công việc cũng như người xung quanh có mang giới tính Alpha.

Nếu nói vậy thì Alpha cũng bị ảnh hưởng nặng nề nếu tiếp xúc quá gần một Omega trong kỳ phát tình, tuy thế hầu hết đều cho rằng Alpha có sự tự chủ cao hơn, bị chi phối ít hơn. Đều là nói cho qua chuyện, Alpha có cả kỳ "phát tình nguội", không xác định thời gian và chỉ kéo dài một đến hai ngày, lúc đấy Alpha tùy mức độ nghiêm trọng mà có thể ngứa răng cắn lung tung hoặc ép một Omega nào đó rơi vào kỳ phát tình cưỡng chế.

May thay, bản thân Childe chưa trải qua bất kỳ mốc kỳ phát tình nào, thông thường một Omega sẽ phát tình lần đầu vào 14 tuổi, trễ hơn nữa thì 18, nhưng năm nay Childe đã qua tuổi 20 mà chả có dấu hiệu gì cả, cậu thậm chí nghi ngờ mình là Beta và cái tên dám phun ra kết quả Omega của cậu chắc chắn không phải lang băm thì là lưu manh giả danh trí thức.

Có vài trường hợp phát tình sớm nhưng quá trễ như cậu thì nên được kiểm tra lại mấy vòng, thậm chí là vạch lá tìm sâu. Trong 11 Quan chấp hành có ba người thuộc giới tính Alpha gồm Pierro, Capitano và Arlecchino, tuy nhiên đó chỉ là Childe nghe báo cáo lại, còn thực hư thế nào thì có kẻ muốn làm cảm tử cứ tự nhiên mà điều tra.

Cả 11 người chỉ mình Childe cho kết quả kiểm tra là Omega khiến mấy người còn lại có sắc mặt phải nói là sốc còn hơn bị lừa tình. Họ cho rằng Omega là kiểu giới tính có phần "nhạy cảm" giữa muôn trùng lính của Fatui, nhưng thực tế chứng minh cái Omega này lại có biểu hiện chả khác gì một Beta, hoặc hơn là Alpha.

Vì sự biểu hiện ấy mà chỉ Nữ hoàng và các Quan chấp hành biết cậu mang trong mình giới tính thứ hai hiếm có lại nguy hiểm cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Childe định kỳ sẽ đến chỗ của Dottore để kiểm tra thể chất, các kết quả đều cho biết cơ thể cậu rất khỏe, cũng cung cấp thuốc ức chế đều đặn, nhưng nguyên do của việc không có kỳ phát tình thì Dottore chưa tìm ra, hắn đề nghị cậu ở lại thêm mấy ngày để tiện cho việc nghiên cứu, tuy nhiên Childe ngửi thấy mùi chẳng lành liền vụt một phát mất hút, ai biết hắn sẽ làm gì thân thể mình chứ, cái tên thất thường đó...

[Fanfic GI][ABO] KHÔNG CÓ PHÙ HỢP NHẤT (ZhongChi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ