This Story is .. hapenned at Quezon City .
at October 14,2012 ..
nag work ako sa sto.domingo as a service crew ng TOP SHAKERS .
at dun ko din na kilala ang taong , idadala ako sa kapahamakan >.<
im so inlove with him , but he wasted .. all of my effort , time & esp.my LOVE on him .
his name is JEFFREY " jeff " DE LARA ..
READY NA BA KAYO MALAMAN ? DAHIL AKO HANDA KO NG IKWENTO ..
IKWENTO ANG KATANGAHAN KO :)
NOT ONCE , TWICE , but TRICE ..
ika nga nila , Love @ First Sight ..
unang kita ko pa lang sa kanya ( JEFF ) ay nagkaroon na ko ng interest sa kanya
na una pa lang ay ipinagbawal ko na sa sarili ko , dahil Di DAPAT ..
yan ang salitang minarkahan ko ..
pero syempre , sabe nga .. WAG KANG MAGSALITA NG TAPOS .. TAPOS :) dahil baka kainin mu to , at nanyari na nga ..
NOVEMBER 4 .. ang araw na di ko makakalimutan simula ng mapunta ako sa lugar na un .. dahil dun na pala mag uumpisa ang lahat .
ang pagtira ko dun , with him and her sister named JHEN .
puro kaba ang laman ng dibdib ko , ang di ko inaasahang unang araw ng pagtulog ko sa bahay nila sa A BEDSPACER ..
at yun na nga , lumipas ang maraming araw ..
and after a days .. naging close ko at naging kaibigan ko ang mag kaibigan .. at syempre pati ang mga relatives nila , friends , ay naging kaibigan ko din .
habang tumatakbo ng mabilis ang araw at kina enjoy ko naman , di ko inaasahan na magtatapat sya ng pag ibig .. ou , si JEFF nga . ang taong kinabaliwaanko .. after a week , naging kame nga pasalamat ako sa mga taong tumulong , isa na dito ang kinilala kong BEST at un si beringuel .. security sya dun samy pwesto namin , at kung di dahil sa CELLPHONE nya , siguro parehas kameng NGANGA ni jeff .. pero ang cellphone na un ang sinisi ko ..
EASY TO GET nga kung ituring .. napaka billis kasi ng mga panyayari at ndi ko din un inaasahan ! lahat nman ng relasyon nag uumpisang MASAYA @ nagtatapos sa MALUNGKOT @ PASAKIT ..
Uumpisahanko na ang aming kwento .
November 13, 2012 saktong 12am .. sinagot namin ang isa't isa , ou dalwa kaming nagsabi :) mejo torpe kasi . haha
un ang pinaka masayang gabe , simula ng mapunta ako ng QC .. at ang maging bahagi sya ng makabuluhang buhay ko . dumaan ang araw , na lagi kaming masaya , tipong laging nag uusap , nagkukulitan .
at dumadating din sa point na nagkakatampuhan , away !! si jeff kasi ung tipo ng lalaki na SELOSO @ takenote :: di sya SHOWY Like the others .
pero kahit ganun , kuntento kame .. november 17, 4days na kame kaarawan un ni ate liezel , kasama nila sa canteen , syempre di mawawala ang inuman .. bonding moment nga ..
inuman .. pero di ako uminom nun , kase bawal ang ALAK :) naki table lang ako , beside of jeff .. laugh and laugh , ka bonding din nmin un tomboy na bf ni ate liezel , grabe ang kulet kulet , umaga na kame natulog . buti nalang linggo kinabukasan , kaya lahat kame walang work , rest day !
MASAYANG MASAYA kame habang dumadaan ang maraming araw ..
One week later . bornday nman ni jeff ang ise.celebrate November 25 , kaso imbis na sya ang kadate ko , ndi .. sya si RJ co.worker ni intsik . si intsik ang driver nila ate amy na BFF ng BOSS ko .
malaki ang pagkaka gusto sakin ni RJ , kaya nun inaya ko sya , d sya tumanggi . nag simba kame after nun nag punta kame ng SM Manila .
9am .. nag paalam ako ke jeff na magsi2mba ako , together my sis !! pero si RJ talaga ang kasama ko . landi nu ?? at nun mag kasama na kame , andame namin napag kwntuhan , kulitan kumain kame sa MANG iNASAL , grabe katakaw .. after nun , nanuod kame ng sine .
madatong sya ei . haha . den bago kame nag hiwalay ni RJ naging kame . naging masaya ako sa kaarawan ni jeff . dahil ke rj .. haha
after a dayss .. naramdaman kong nanlamig si jeff , nagulat ako sa mga inaasal nya .
isang umaga . namulat akong wala sya sa tabi ko . at un talaga ang pinag taka . nasanay akong pag gising ko , sya agad ang nakikita ko at ang kumukompleto ng araw ko . pero nun araw na un . BADViBES talaga . maghapon ko syang di nakita .
at dun na pala mag uumpisa un .. ang paglayo nya ;(
bigla na lang syang nag iba , puro pag iwas ang ginagawa nya . ako naman puro pag papapansin , syempre , kinausap ko din sya .. to know the reason ! nagtx lang sya sakin " SORRY !! Di PALA KiTA KAYANG SAKTAN " .
anu pa ba ang ginawa nya ? dba sinaktan na nya ko . haha . naging bitter ako , November 29 bday ni jhong .. tropa nmin .
inuman . at that time .. nag inum din ako , dahil di ko na kaya ung mga pinapakita sakin ni jeff ! LASLAS , PAGTALON SA ROOFTOP Lang nman ang gnwa ko .
pag rerebelde .. napabayaan ko ang sarili ko .. ang takbuhan ko lagi si rj , sya lagi ang iniiyakan ko pag stress ako !!
.. after nun , wala na .. bitin ba ? ako din eh , nabitin .. kasi bigla nalang nawala si jeff at kasabay nun ang paglayo ko , at ang pag alis ko pala dun ang mas lalong mag papahamak sakin ;(