Luster 36

45.4K 254 66
                                    

Halos mag-dadalawang oras na kami dito sa bar na hindi namin namamalayan dahil sa saya at puro tawanan lang ang nangyayari.

Katabi ko si Charles na binabantayan naman ako dahil nakakarami na daw agad ako ng inom sa oras na tumapak kami dito.

I rolled my eyes at him. "Ugh, akala ko nakatakas na ako kay Daddy pero pagdating din dito pala babantayan mo ko sa pag-inom."

"Hey woman, cut it out. Ako ang maghahatid sayo pauwi. Kailangan nakakalakad ka pa papuntang parking. Ayoko nga magbuhat." He rolled his eyes too.

Oh, this guy!

We danced, laugh, drank, teased each other to relieve the stress that we have.
Hindi ko na namalayan ang oras at alas tres na ng madaling araw.

Buhat buhat na ako ni Charles papasok sa bahay at diniretso na ako sa kwarto.

My vision is so blurry and I just want to lay in bed and just sleep na.

"Lianna, i'll be going. Go change and don't worry. I'll lock the door once I leave. Call me if anything happens."

Nakanguso ako habang nakatingin lang sakanya pero tumango nalang ako.

"Okay, charles. Thank you."

Narinig ko nalang yung tunog ng kotse ni charles paalis.

I wonder if Daddy is still awake?

Pinagpapawisan ako at init na init kahit ang liit na nitong suot ko.

I slumped into the bed and facetimed Daddy.

Matagal bago masagot pero bumungad sakin yung kunot noo niyang mukha.

"Oh oh." I already voiced it out and smiled.

"Daddy! I'm hooome!"

"Daddy, where is Sir? I miss you. I miss you both." I was already sleepy but I want to see them both.

"Baby. You drank too much." Malalim na boses na sabi niya.

"Hmp. Because I was so stressed out and at the same time missing you guys" I was saying those words pero halos maduwal na din ako.

"Baby girl."

"Daddy." I looked at my phone and saw them now. I smiled again, mischievous.

"You know po, I was feeling hot while dancing kanina..." I trailed.

"I was thinking of both of you. Just us, sandwiching over me." I bit my lip and chuckled.

"I miss my daddies! And and..." I looked at them and I know that they know what I am talking about.

"Anyways, I'm going to sleep na. I just called to say that I got home safely. Bye po." Medyo off na tono ko na sagot then after that I ended the call and turned off the phone.

Ugh. So much of this hormones. I just wanna get fucked so that my sour mood and stress would go away.

Tumayo ako at pumunta sa may drawer at kinuha ko yung dildo at vibrator.

I took out my camera and placed it beside the bed. Might as well get this heat off just by myself today.

Pumusisyon ako ng maayos sa kama at humiga. Hinawakan ko ang katawan ko para dumagdag pa sa init na nararamdaman ko.

"Hmm." Pikit mata at kagat labi kong ungol.

My hand reached my pussy and I felt how soft it was. Basang basa na. I slid my finger.

"Oh shit. Ah."

Ramdam ko ang paglabas ng katas ko bawat hugot at labas ng daliri sa puke ko.
Dinagdagan ko oa ng dalawang daliri at napanganga na ako sa sarap at libog.

"Ah. Shet. Saraaap."

I just wish my daddies were the ones who are fingering me.

I stopped myself and turned all fours. Tinapat ko sa camera ang pagkakatuwad ko at kitang kita doon ang butas ko at pukeng naglalawa sa basa ng katas.

Kinalikot ko pa iyon at siniguradong maririnig sa camera.

"Oh gosh, this is so good. Hmm." Napapikit ako sa sarap na ginagawa ko sa  sarili ko. Tuwad na tuwad ako at nakatagilid ang pisngi ko sa kama.

Pinusisyon ko ang malaking dildo sa puke ko at pinasok iyon ng dahan dahan.

"Oooh yeeees fuck!" I moaned out loud.
Literal na naglaway ako sa sarap. Binubuka ng todo yung dildo ang butas ng puke ko.

"Hmm. Ang laki." So good. Damn.

Nang mapasok ko na ng mabuti ang dildo binitawan ko muna iyon at inayos naman ang vibrator sa clit ko. Ito yung vibrator na pwede mong ma-clip at hayaan lang doon. May remote din siya.

Mas nanginig ang mga hita ko nung naayos ko na ang vibrator.

"Fuck yes!!! Hmmm!"

I adjust the vibration and bring back my hands to manouver the dildo on my pussy.

I was on high. I was surely enjoying fucking myself.

Rinig na rinig ko yung katas na lumalabas sa puke ko at ang buzz ng vibrator.

"Ah ah ah ah."

Tumutulo na sa noo ko ang pawis at ramdam ko ito sa buong katawan ko. Basang basa ako. Init na init ng sobra.

"Ugh, Daddy, Sir. Hmmp. Fuck." I was moaning everything and not thinking about it.

"Yes, fuck. Fuck me rough."

Maduling duling ako nung inadjust ko pa ang vibration at pinasak na ng buo ang dildo.

"Shit. I'm cumming."

"Ugh. Daddy! Sir! Tamodan niyo ako! Hmm! Yes! Inside me!" I was delirious and all but damn this is so good.

"Ugh! Ugh! Yes! Please, inside my pussy. I wanna get creampied. Hmp!"

And in a split second, juices came all out of my pussy pushing the dildo way out.

"Shit, I squirted." Hingal na hingal ako. At basang basa na ang kama namin.

"Fuck. That was so good." I murmured. I stared into space and trying to rest. A little while later I got up and get my camera. May kinalikot lang ako sandali and viola.

"Sent."

--

Hanggang dito lang ang kinaya ng powers ko. 🥹 Still, I hope you will like it everyone.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 15, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LusterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon