ep 1

388 21 0
                                    

Jiheun và Treasure là bạn của nhau từ hồi còn là thực tập sinh của nhau cơ, lúc đó Jiheun tham gia YG lúc cô chỉ mới 8 tuổi, ở lứa tuổi đáng lẻ được ở bên cạnh gia đình mình được ba mẹ che chở, nhưng Jiheun lại không được vậy, cô bé chỉ biết làm bạn với các anh chị, và với cái phòng tập ngày nào cũng chôn chân trong đấy cũng gần như  nguyên ngày.

Treasure coi Jiheun như là bạn cũng như là em gái của mình vậy nhưng chỉ với một số người, luôn quan tâm chăm sóc cô mỗi ngày, cũng đúng thôi lúc đó cô là một cô gái với nước da trắng và đôi má bánh bao ai nhìn cũng muốn cắn ấy ai mà chịu cho nỗi với cái sự dễ thương đó của cô cho được và 6 chàng trai của chúng ta cũng không phải là ngoại lệ.

Jiheun luôn quan sát hoạt động của tất cả các anh chị nghệ sĩ trong công ty, bật mí nho nhỏ Jiheun cũng là Teume đấy, cô bé theo dỗi các anh từ những ngày đầy, lúc nào cũng sau cánh gà động viên các anh, để các anh mình có động lực, tự tin để chuẩn bị thật tốt cho màn trình diễn.

Treasure đã được định sẵn là sẽ debut 13 người, nhưng đến phút gần với debut thì anh Yoonbin rời nhóm, và một số chuyện sảy ra ở YG khiến nhóm phải hoản lịch debut lại, cô cũng buồn khi biết tin này, nhưng biết sao được cô buồn 1 thì các anh buồn 10

Sau khi mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa thì cũng là lúc Treasure debut, cô mừng lắm chạy đến tận phòng tập các anh để chúc mừng cho ca khúc debut ấy, cô vui đến mức phát khóc, vì chính cô hiểu hơn ai hết họ đã trải qua những gì đau khổ ra sao mới được như ngày hôm nay, debut là một cảm giác gì đó rất không thể tả nổi.

Khi Treasure debut được 1 tháng thì Yang PD cho gọi mọi người lại và tổ chức 1 cuộc họp nghe bảo là quan trọng lắm, cô thắc mắc tại sao Yang PD lại kêu cô vào, trong khi đó nó là cuộc họp của Treasure và Yang PD, cô cũng kệ đành đi lên phòng họp để xem coi có gì quan trong không.

Treasure: tụi con xin chào Yang PD ạ

Yang PD: chào mấy đứa, mấy đứa vào ngồi đi

Jiheun: dạ con xin chào Yang PD và mọi người ạ, xin lỗi vì con lên muộn

Yang PD: không sao dù gì cũng chỉ mới bắt đầu

Yang PD: chúng ta vào chủ đề chính của cuộc họp ngày hôm nay nhé, các cháu nghĩ như thế ngào nếu Treasure có thêm 1 thành viên, mà là nữ

Cả cô và Treasure đều bất ngờ và hoảng hốt vì lời nói của Yang PD

Yang PD: ta tính chúng ta sẽ tạo ra một nhóm nhạc nam nữ như thế, ta muốn chúng ta sẽ xóa bỏ định kiến nam nữ không thể cùng nhóm , với lại con bé này ta thấy nó có tính cách và style giống tụi con, nên ta mới có ý định vậy, không biết tụi con có ý kiến gì không

Treasure: tụi con thì không ý kiến gì ạ, nhưng khá khó trong việc sinh hoạt và cũng hơi bất tiện vì điều này ạ, nhưng người đó là ai mới được ạ

Yang PD: Jiheun...Han Jiheun

Khi nghe tên cô được Yang PD thêm vào đội hình của Treasure, trở thành thành viên mới, cô không biết phải diễn tả cảm giác này ra sao, vừa vui vì được debut, vừa lo lắng, sợ vì khi cô debut cô sẽ bị chỉ trích rất nhiều, không chỉ những điều đó, cô còn lo rất nhiều thứ hơn nữa, vì cô không thân hết với các thành viên, cô sợ sẽ không hài lòng các thành viên còn lại, khiến họ cảm thấy phiền vv...

Cả Treasure thì ngạc nhiên cũng không kém, nhưng cũng cảm thấy lẫn lẫn cả sợ, vì chỉ một số người trong họ thân với cô bé, phần còn lại thì còn ngại ngùng vì chưa nói chuyện với cô lần nào, nhưng đã đến lúc họ phải làm quen với việc sống chung với 11 chàng trai và 1 cô gái, sẽ bất tiện, nhưng rồi cũng sẽ quen thôi.

[ Treasure ] ♡ Chúng Ta Sẽ Mãi Bên Nhau ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ