Nhà Reo có nuôi một con cún nhỏ, bé bé trông cưng lắm. Reo rất cưng nó, luôn chăm sóc đầy đủ nên nó lúc nào cũng trong trạng thái tuyệt vời nhất. Nó còn rất nghe lời Reo, thậm chí còn chạy lên chạy xuống 3 tầng lầu chỉ để lấy cái thảm lên cho Reo cơ mà.Nhưng rồi mọi chuyện đâu có như là mơ, từ cái ngày mà Reo hay đi vắng nhà không lí do, nó cũng vì vậy mà buồn hơn.
Sau đây là đôi ba dòng tâm sự của con cún nhà Reo.
Dạo này Reo hay đi lắm, bỏ tôi ở nhà, có ngày cậu ấy còn quên cả cho tôi ăn, đi học về rồi vội đi đâu đấy.
Có mấy lần tôi nằm kế bên Reo nghe lén cuộc điện thoại của cậu ấy, trong điện thoại thì chả nghe nói gì nhưng tôi chỉ nghe Reo trả lời lại là "được rồi, tớ sẽ sang đón cậu ngay đây".
À mà quên, khoảng thời gian gần đây Reo còn chơi bóng đá nữa nhé.
Tôi nghĩ Reo có hẹn với một cô gái xinh đẹp và có thể yêu tôi như cách Reo yêu tôi lúc trước, nên cũng chẳng đòi đấng gì mà để cho Reo đi, chỉ là lòng hơi buồn một xíu thôi.
Ai mà có ngờ, một ngày nọ, Reo xoa đầu tôi và bảo rằng hãy ngoan nhé. Oh, giây phút đó tôi nghĩ là cô chủ sắp đến rồi, tôi vui mừng xoay vòng vòng đến nỗi muốn té ngang luôn.
Chốc lát đã nghe tiếng mở cửa, tôi hớn hở chạy ra cửa đứng lắc đuôi chờ Reo ra mở giúp.
Và các bạn biết tôi thấy gì không?
Hình ảnh hiện ra trong mắt tôi lúc đó là một tên to xác tóc trắng với cái khuôn mặt ngáy ngủ, lúc đó tôi sốc vl.
Tôi nào có nghĩ thiếu gia Mikage Reo nhà tôi dạo này hay đi với cái tên to xác lười biếng này.
Tôi chuyển cảm xúc từ vui mừng sang quạo quọ luôn, nhưng mà không dám sủa vì có Reo ở đó.
Chuyện chưa dừng lại ở đó đâu, tôi cùng Reo và cái tên tóc trắng kia xem phim, quay sang chỉ nhìn thấy cậu ta ngã ngửa vào lòng Reo, cay không chứ lị.
Sau đó tôi mới ra hiệu cho Reo là tôi đang khát nước và muốn Reo lấy nước cho tôi, sau đó Reo mới đi chỗ khác.
Đây là lúc quan trọng nè, tên to xác kia là tình địch của tôi. Chắc luôn !
Tôi mới nhảy vào lòng anh ta rồi quấn quấn, nhưng trông anh ta chả quan tâm tí nào cả.
Rồi tôi mới liếc anh ta một cái cảnh cáo, anh ta cũng chẳng thèm quan tâm ạ, tôi cắn vào tay anh ta một cái.
(Hình ảnh mang tính chất minh hoạ.)
Lúc này mới nghe anh ta nói nhỏ: "Chó hư, tin tôi cắn Reo y chang như cậu mới vừa làm với tôi không hả?".
Tôi đơ tại đó, anh ta đòi cắn Reo nhà tôi? Nghe xong câu đó tôi chỉ ngồi im ngoan ngoãn, mặc cho đôi tình nhân kia đang âu yếm trước mặt mình.
Tức quá nhưng chẳng làm gì được ạ..
_________
#dngockt
BẠN ĐANG ĐỌC
[Blue Lock] La Dolce Vita.
FanfictionTiêu đề La Dolce Vita: Cuộc sống ngọt ngào, là bộ phim của đạo diễn Ý Federico Fellini, năm 1960. Nơi này tổng hợp những mẩu truyện nhỏ mình đã viết trên blog nhỏ của mình. Otp của mình, mình sẽ để ở đề mục từng chap một. Lịch ra chap sẽ không đều...