Áp dụng phương pháp bệnh tật toàn thân , định luật bảo toàn ăn vạ , vết thương không tự dưng mà mất đi mà nó chỉ chuyển từ trạng thái rõ ràng sang trìu tượng thôi , Ryo triệt để né tránh Kohei , mỗi lần mà Kohei mấp mé ý định hỏi lại quả chào cờ trong phòng kín thì cậu sẽ lập tức lỉnh đi chỗ khác lấy lý do tớ còn đau lắm nói sau đi . Chính ra là Ryo không có ý né tránh gì Kohei nhưng mà thực sự luôn đấy Kohei nên để cho cậu có thời gian chuẩn bị tâm lí , lời nói trơn tru rồi kiểu gì mà cậu chả tự động giải thích với Kohei . Gọi là tránh nhưng mà nó còn chưa hết 24 tiếng nữa , kể từ lúc xuống xe đến giờ ngoại trừ lúc Ryo phải đi tắm ra thì gần như Kohei đi theo Ryo như cái đuôi , thật đấy tình huống đảo ngược trong hoàn cảnh này thì Ryo nên vui hay buổi nhỉ trong lòng cậu kiểu " Hay là giờ cứ vật cậu ấy ra giường rồi vừa gì gì ấy ấy vừa giải thích nhỉ , nhưng mà khỉ gió làm thế thì mình bị bóp nát như lon nước ngọt mất " trên đường đấm nhau thì cậu có máu liều , nhưng mà trên đường Kohei cậu chỉ có máu hèn thôi . Mà trời nào thấu , đất nào hay , Kohei là ai ? là đại thiếu gia nhà cái gì cũng thiếu chỉ có mỗi tiền là không thiếu thôi , với những thứ không thể giải quyết được bằng tiền thì có thể giải quyết được bằng rất nhiều tiền- slogan không đổi của Kohei , nên đối với Kohei những vật thể sống không thể mua chuộc được bằng tiền như Ryo làm cậu rất khó chịu , mà nhất là vấn đề cần giải quyết nó rất quan trọng . BẠN THÂN TÔI HÔN TÔI VÀ CƯƠNG LÊN VỚI TÔI TRONG KHI HAI CHÚNG TÔI ĐỀU LÀ ĐÀN ÔNG !!! Nó kì thật mà .
-Oii , tôi nói này Ryo , tôi muốn ...
-Tớ biết , nhưng mà cậu cho tớ chút thời gian đi , bây giờ tớ không thể đối mặt với cậu được – Tom và Jerry phiên bản High and Low đang diễn ra trong biệt thự nhà Amagai , Ryo và Kohei từ nãy đến giờ đuổi bắt nhau quanh cái ghế gỗ hơn chục triệu yên chắc tầm được gần chục vòng rồi cũng nên .
-Sao lại phải cần thời gian , tôi không đồng ý , cậu không được né tránh tôi !
-Bây giờ tớ không phải công cụ của cậu mà là bạn thân của cậu nên với những câu hỏi tớ không muốn trả lời cậu không có quyền ép tớ - Ryo vừa đi vòng quanh ghế vừa vò đầu bứt tai " thôi mà Ko , bây giờ tớ mà đối mắt với cậu là khỏi nói năng gì đâu mà là năng nổ trên giường đấyyy " nội tâm bất lực của Ryo lần nữa gào thét .
- OIIIII, TÔI ÉO ĐÙA VỚI CẬU ĐÂU , CẬU CŨNG BIẾT CẬU LÀ BẠN THÂN CỦA TÔI THÌ LIỆU HỒN ĐỨNG LẠI – Kohei gào lên. Ờ và Ryo đứng lại luôn , khổ né thí né nhưng mà bệnh simp bạn không chữa được nên thôi cũng chả biết làm như nào . Ryo kiểu
" Rồi thôi , nói gì được nữa giờ , lí trí thí muốn chạy tiếp lắm nhưng mà cơ thể không nghe , mà đấy cơ thể mà nghe thì hôm đấy đã éo nắng lên và ra cái cơ sự này " . Kohei bắt đấu tiền tới Ryo từ đằng sau , rồi vòng ra trước mặt cậu .-NÀY tôi có làm gì cậu đâu mà cứ tránh mặt tôi hoài thế hả , biết bao lâu rồi không ?
-Mới được mấy tiếng mà Kochan!
-Mấy tiếng là quá lâu , trong từ điển của thằng này ngoài chờ đèn đỏ ra thì éo chờ đợi ai cả
-Ừ thì tớ biết..
-Biết ? Biết mà cậu vẫn để tôi phải chạy vòng vòng theo cậu như thế này à ?
-Thì cậu có thể lựa chọn không chạy theo mà ..
-Ai cho cậu trả treo với tôi hả ? Nói đến đây thì Ryo im lặng , Kohei thấy thế cũng thở dài một cái , tiến sát lại gần Ryo . Ryo đang nhìn xuống đất ngửa lên thấy Kohei đứng lù lù trước mắt thì giật hết cả mình , xong kiểu quay ngang quay dọc không biết phải nhìn đi đâu thì bỗng nhiên Kohei dùng hai tay giữ mặt cậu lại ép Ryo phải mắt đối mắt với mình , Ryo nuốt nước bọt cái ực " Rồi ý là thế nào đây , tha cho tớ đi mà Kochan , cậu làm như thế này thì tớ lại không kiểm soát được mà lao vào cậu mất ." Kohei đang định cất tiếng hỏi thì Ryo nhắm tịt mắt vào .
-Oi, cậu cố tình chọc tức tôi đấy à ?
-Tớ xin lỗi nhưng mà tớ không thể đối mắt với cậu được . Bây giờ tớ sẽ giải thích cho cậu nghe là hôm đó sao tớ lại như thế ngay đây . Cậu biết đấy tớ đi theo cậu là vì tớ chân trọng lời hứa lúc nhỏ của chúng ta , bản thân tớ luôn tin là như thế . Nhưng mà nó cấn kiểu gì ý không biết từ khi nào mà tớ cảm thấy tình cảm tớ dành cho cậu bây giờ nó không còn như lúc trước nữa , biểu hiện cụ thể là tớ rất ngại khi ở riêng với cậu kiểu vừa ngại vừa thích ý , không những thế tớ còn muốn hôn cậu , ôm cậu nữa , làm này làm kia với cậu , lúc trước tớ vẫn kiểm soát được hành vi của mình , nhưng lần trước tớ quá vui quá phấn khích khi cậu một lần nữa nhìn về phía tớ tuy là chỉ với cương vị một người bạn thân nhưng mà điều đấy khiến trong lòng tớ nhộn nhạo cả lên nên mới xảy ra truyện như thế . Đó là tất cả , bây giờ cậu muốn giải quyết tớ như nào cũng được miễn là đừng bơ tớ đừng xa lánh tớ là được . – Ryo xổ ra một tràng giang đại hải khiến Kohei kiểu " Rồi ai đã hỏi cặn kẽ cái gì đâu mà nói lắm thế không biết , khỉ gió thật chứ ."
- Cậu nói cái gì mà lắm thế ? Tôi là tôi chỉ muốn hỏi thôi !!!
-.........
- Làm này làm kia của cậu là ý gì ?
-Thì chính là kiểu mần nhau ý
-Mần nhau á ?
-Đúng vậy...Ể mà đây là câu cậu nên hỏi à ?
-thế không thì tôi phải hỏi cái gì ?
-Thì là kiểu sao mày lại như vậy , sao mày kinh tởm thế , sao mày lại có thể có suy nghĩ bẩn thỉu kiểu đó với tao được ..Thì đại loại là mấy câu hỏi như vậy ấy ?
-Tôi sẽ suy nghĩ – Ryo cảm thấy Kohei thả mặt mình ra , ờm thì may quá cậu ấy không có phản ứng gì nghiêm trọng , nhưng mà chốt tồ mát tề ?
-Hả ? Cậu suy nghĩ cái gì cơ ? – Ryo mở to mắt ra khi nghe được một câu chả ra đầu ra đuôi của Ryo , thấy Kohei vẫn đứng trước mắt mình thì lại nhắm tịt mắt vào
-Thì suy nghĩ về tình cảm của cậu và câu trả lời của tôi chứ gì ! Đồ ngu
-Hả ????
-Không phải hả , thôi cậu đi ngủ mẹ đi , tôi suy nghĩ kĩ xong sẽ trả lời cậu – Kohei phán một câu hết sức cảm lạnh rồi bỏ đi để Ryo đang đứng chết chân tại chỗ vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra , cậu còn tự lấy tay đấm mình một cái , thấy đau điếng mới nhận ra không phải đang mơ " Kochan không kinh tởm mình , không xa lánh mình mà bây giờ còn suy nghĩ về tình cảm và câu trả lời cho mình á hả ???." Vì quá ngẩn ngơ không định hình nổi tình huống đang xảy ra mà Ryo không hề để ý rằng có một Kohei vì những lời cậu nói mà cả cổ cả tai cả mặt đều đỏ lên như tôm luộc . À thì chính ra là cũng thích nhau ấy nhưng mà tiểu thiếu gia nhà chúng ta vì chưa được ai tỏ tình bao giờ và đối tượng còn là con trai kiêm thêm là bạn thân nên không nhận ra thôi . rất nỡm hai ông tướng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cùng nhau ý là gì cơ ?
FanfictionSau trận chiến với Oya , Amagai Kouhei và Suzaki Ryu trở về . Trận chiến cảm xúc giữa hai thanh niên mới lớn.. Vì quá lậm High and low the worst điển hình là cặp bạn thân Ryo Kohei , và dưới con mắt nhìn đâu cx thấy bia đia , tớ quyết định viết fic...