R+18, NOT SUITABLE FOR YOUNG AUDIENCE'S. (read at you own risk).
When I was 5 years old, namulat ako sa katotohanan at sa masasakit na sinasabi ni dadyy, kesyo Hindi niya daw ako anak at anak lang daw ako ng mama sa labas dahil nag taksil ito sa kanya.
“Daddy please tama na.” sinasaktan niya ako ng paulit-ulit gamit ang hanger, sinturon at kung ano-ano pa.
When I was 15 years, old nakilala ko si jonel na nanliligaw sa'kin. At kalaunan ay sinagot ko na rin.
Pag-uwi ko ay bumungad sa'kin si Daddy na galit.
“Pstangina ka Ellise, hiwalayan mo 'yung lalaki na yan.” dinuro niya si Jonel at hinatak ako sa buhok patungo sa kwarto.
“Pa, masakit po tama na. Ano bang kailangan Kong gawin para mahalin niyo rin ako.” umiiyak na sabi ko habang inaawat siya. “ Promise pa gagawin ko lahat.”
“Talaga?” tumango ako.
Itinulak niya ko sa kama dahilan para mapahiga ako. agad naman na kumibabaw siya sa'kin.
“Hayaang mong mahalin ka ni Daddy.” tumango ako kasabay nun ang pag sakop niya sa mga labi ko. Halik na ngayon ko lang naranasan sa buong buhay ko na bumuhay sa buong sistema ng katawan ko.
Ang halik niya ay bumaba sa leeg pababa ng pababa. Dahilan para mag-init ako lalo.
“A_hh D_dadyy.” ungol ko.
“Ganyan nga baby.umungol ka para Kay daddy.” na siyang ginawa ko
Sa araw-araw ay lagi akong ginagamit ni Daddy na parang nagugustuhan ko na rin at naging maayos na nga ang pakikitingo niya sa'kin. hiniwalayan ko na rin si jonel wala nang lalaking dumaan at pwedeng humawak sa'kin kundi si Daddy.
Written by:Neungsowhathirteen